Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Phim Tình Yêu Ngày Nay

Tình Yêu Ngày Nay | Trọn Bộ

Đạo diễn: Imtiaz Ali
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tình Yêu Ngày Nay

là một bộ phim do Ấn Độ sản xuất.Bộ phim là câu chuyện về Veer Singh. Một tin tuyệt vời của tình yêu, Sikh kể lại câu chuyện tình yêu của mình để Jai để cố gắng thuyết phục anh ta không để cho Meera đi khỏi cuộc sống của mình. Anh ta nói với cách anh đã cho một cô gái được gọi là Harleen, người chuyển đến Calcutta. Ông đi một ngàn dặm, bằng xe lửa, chỉ để nhìn thấy khuôn mặt của cô. Tình Yêu Ngày Nay  Ông cũng giải thích cách mọi thứ khác nhau, và các cặp vợ chồng sau đó đã có một sự tôn trọng nhiều hơn cho nhau. Jai chế giễu Veer, người tuyên bố sẽ kết hôn Harleen ngay cả trước khi anh ta có nói chuyện với cô. Nhưng, trên nhấn mạnh Veer của, người thanh niên thừa nhận phải trả Meera một chuyến thăm bất ngờ ở Ấn Độ.
Meera là choáng váng, và hai nói dối với cả Jo và Vikram dành nhiều thời gian với nhau. Họ đi ra ngoài như những người bạn, và nhận ra bao nhiêu họ vẫn thích công ty của nhau. Trong khi đó, Jai và Jo chia tay như Jai không thể đáp lại tình cảm sâu sắc hơn rằng Jo mong mỏi. Vào ngày Jai là để lại, Vikram đề xuất Meera. Tình Yêu Ngày Nay  Cô gặp Jai bí mật, ai bảo cô ấy nên đưa ra quyết định sau khi suy nghĩ. Tức giận, Meera nói với anh rời khỏi cuộc sống của cô, và rằng họ không còn có thể có bất kỳ liên hệ hoặc người nào khác cô sẽ không bao giờ có thể thực sự di chuyển trên.

Xem phim Tình Yêu Ngày Nay trọn bộ , phim Tình Yêu Ngày Nay tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Ngày Nay Vietsub , Phim Tình Yêu Ngày Nay Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-yeu-ngay-nay-tron-bo-11307.html#sthash.LJTAYCMp.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét