Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Phim Lạc Giới

Lạc Giới | Trọn Bộ

Đạo diễn: Phi Tiến Sơn
Diễn viên: Bình An, Vũ Tuấn Việt, Mai Thu Huyền, Mai Thu Trang, Trung Dũng, Thành Lộc, Tuyền Mập, Mai Hồ, Mai Thu Trang
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Lạc Giới

là một bộ phim hành động dài tập của Việt Nam sản xuất. Bộ phim được công ty Tincom Media đầu tư và phối hợp với công ty truyền thông Hk film và bộ phim sẽ được công chiếu trên các rạp Galaxy Studio trên toàn quốc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Bình An, Vũ Tuấn Việt, Mai Thu Huyền, Mai Thu Trang, Trung Dũng, Thành Lộc, Tuyền Mập, Mai Hồ, Mai Thu Trang, Kim Khánh, NSƯT Mỹ Uyên, Nguyễn Hậu, Quách Ngọc Tuyên, Hứa Minh Đạt, Hùng Cửu Long, Phụng Hiệp, Lê Dũng, Vương Quang Đức, Phát Huỳnh…. Bộ phim Lạc Giới  được nhà biên tập và chỉ đạo sản xuất Phi Tiến Sơn làm đạo diễn. Bộ phim nói về vấn đề hot nhất hiện nay là vấn đề đồng tính.1
Nhận xét thực thi pháp luật chính thức của hàng đầu của quốc gia đến chỉ vài ngày sau khi các quan chức Utah công bố họ sẽ yêu cầu Tòa án Tối cao bác bỏ một tòa án cấp dưới mà đã kết luận các cặp đồng tính kết hôn hợp pháp có thể trong tiểu bang. Tháng trước, một tòa án phúc thẩm liên bang phán quyết rằng một lệnh cấm của Nhà nước về hôn nhân đồng tính, các cử tri Lạc Giới đã được phê duyệt vào năm 2014, là không hợp hiến, thấy rằng các quốc gia không thể giữ cho hai người kết hôn với đơn giản chỉ vì họ là những người cùng giới.
8
Xem phim Lạc Giới trọn bộ , phim Lạc Giới full hd. Phim Lạc Giới Vietsub , Phim Lạc Giới Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét