Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Phim Godzilla 2

Godzilla 2 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Godzilla 2

là một bộ phim viễn tưởng do Mỹ sản xuất. Sau khi báo cáo doanh thu Godzilla đạt được doanh thu không tưởng thì tại sự kiện mới đâu ê kip làm phim Godzilla 2 cho thấy hình ảnh Godzilla đặc sắc hơn phần 1 rất nhiều. Khởi động lại các tiêu đề bộ phim nổi tiếng có thể đi một trong hai cách: hoặc là họ có thể có những phần tốt nhất của bản gốc và quay nó trong một hướng mới thú vị hoặc họ hoàn toàn có thể bỏ lỡ các nhãn hiệu. May mắn cho đạo diễn Gareth Edwards, khởi động lại mới của Godzilla đã có thể âm mưu khán giả đủ để trở thành vua của các phòng vé cuối tuần qua theo giai điệu của $ 93.200.000, cao thứ hai ở Mỹ mở trong năm nay sau khi Marvel Captain America: The Winter Soldier. Sau khi quay phim Godzilla 2 , một bộ phim truyền hình và một đoạn ngắn,Godzilla đối đầu ba quái vật huyền thoại trong phim mới
Edwards đầu tiên đã phá vỡ vào cảnh phim năm 2010 với bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng nhỏ, Quái vật, trước khi băng qua dòng chính và làm cho Godzilla. Bây giờ đạo diễn người Anh đang trên đường đến helming hơn phim bom tấn phòng vé, bao gồm cả vừa công bố Star Wars phiên bản phụ, do vào tháng Mười Hai năm 2016. Godzilla 2 Star Wars tin phiên bản phụ của ngày hôm nay có nghĩa là xác nhận trước Godzilla 2 phần tiếp theo.
Mothra, Ghidorah và Rodan là những quái vật huyền thoại mà Godzilla từng nhiều lần phải đối đầu trong những bộ phim gốc của điện ảnh Nhật Bản.
Xem phim Godzilla 2 trọn bộ , phim Godzilla 2 full hd. Phim Godzilla 2 Vietsub , Phim Godzilla 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét