Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Phim Ngự Y Của Hoàng Đế

Ngự Y Của Hoàng Đế | VTC9

Đạo diễn: Lee Byung Hun
Diễn viên: Jo Seung Woo, Lee Yoo Won
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Ngự Y Của Hoàng Đế

là một bộ phim cổ trang do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim của đạo diễn Lee Byung Hun. Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên trẻ sinh đẹp của điện ảnh Hàn Quốc là Jo Seung Woo, Lee Yoo Won. Sinh ra từ một đẳng cấp thấp, Baek Gwang-hyun đầu tiên bắt đầu làm việc như một bác sĩ ngựa, sau đó làm việc theo cách của mình để trở thành một bác sĩ thú y nổi tiếng. Cuối cùng, ông trở thành một bác sĩ chỉ định để cung điện hoàng gia và vinh danh với phân biệt được bác sĩ riêng của nhà vua.
Ngự Y Của Hoàng Đế  Ông là bác sĩ y học phương Đông đầu tiên thực hiện phương pháp điều trị phẫu thuật trong lĩnh vực y học Phương Đông và cho điều này, ông trở thành một bác sĩ nổi tiếng và châm cứu chuyên gia trong tất cả các khu vực châu Á. Câu chuyện cuộc đời đầy biến động của mình, bắt đầu với anh ta còn sống sót trên những thanh ngang dưới cùng của xã hội, chủ nghĩa nhân văn sâu sắc gói gọn của mình rằng ông thực hành khi chữa lành bệnh nhân. Ngự Y Của Hoàng Đế  câu chuyện này phải là một báo thức để cơ sở y tế hiện tại của quốc gia mà đặt lợi nhuận trước hạnh phúc của bệnh nhân. Là một bộ phim cổ trang nói về ngày y học của Hàn Quốc thời bấy giờ mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.



Xem phim Ngự Y Của Hoàng Đế trọn bộ , phim Ngự Y Của Hoàng Đế tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngự Y Của Hoàng Đế Vietsub , Phim Ngự Y Của Hoàng Đế Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ngu-y-cua-hoang-de-vtc9-11325.html#sthash.W3HFZ0yF.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét