Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Phim Dấu Chân Du Mục

Dấu Chân Du Mục | Vtv3

Đạo diễn: Đinh Thái Thụy
Diễn viên: Linh Sơn, Lê Bê La, David Phạm…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Dấu Chân Du Mục

là một bộ phim đầu tiên của Việt nam nói về cuộc sống của người du mục sống trên sa mạc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Linh Sơn, Lê Bê La, David Phạm. Bộ phim của đạo diễn Đinh Thái Thụy. Bộ phim lấy bối cảnh của các người sống bằng nghề du mục trên các sa mạc của vùng đất Ninh Thuận. Bộ phim với những tiết tấu nhanh. Sinh viên lịch sử tập Lê Ba La đến Bảo tàng Quốc gia, trong sự phục hồi của chứng mất trí nhớ văn hóa gặp một cô gái trang phục thủy tinh, kính thất thường, nghĩ rằng ông là một con ma, Dấu Chân Du Mục
Lê Bê La để giúp cô tìm thấy kinh nghiệm cuộc sống, bắt đầu một cuộc điều tra, hai được tìm thấy trong quá trình điều tra cung điện giết ba trăm năm trước đây, phát hiện thông qua những bí ẩn và tìm thấy các sự kiện bí mật của anh chàng sát thủ máu lạnh, ngoại trừ kính của kinh nghiệm cuộc sống không được, sau đó bộ đôi sản xuất một tia lửa của tình yêu, Lê Bê La không muốn rời khỏi thủy tinh, sau đó cố ý phá hủy dữ liệu, hai trong sự ghẻ lạnh. Dấu Chân Du Mục  Học viện tìm thấy một bộ sưu tập của cơ thể băng bằng kính trong băng, bởi vì có những dấu hiệu của cuộc sống, nhưng vẫn không thể thức dậy, cô quyết định giết chết êm dịu quyết định cứu dưới kính, do đó, ông bắt đầu một cuộc chiến ngoạn mục.

Xem phim Dấu Chân Du Mục trọn bộ , phim Dấu Chân Du Mục tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Dấu Chân Du Mục Vietsub , Phim Dấu Chân Du Mục Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dau-chan-du-muc-vtv3-11273.html#sthash.WYse3NAG.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét