Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Phim Mặt Na Da Người

Mặt Na Da Người | Vtv3

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Tuấn Tú, Minh Hà
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Mặt Na Da Người

 là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim Mặt Nạ Da Người là một bộ phim của đạo diễn Mai Hồng Phong. Bộ phim lần đầu được gởi đến các nhà làm phim thì bộ phim có nhiều tình tiết bất ngờ mà chưa hề biết. Tuấn Tú là một bác sĩ từng đối đầu với xe tại trong cảnh phim. Tuấn Tú không dùng cascader vào thay thế cho mình những cảnh quay nguy hiểm. Bộ phim Mặt Nạ Da Người nói về những người hai mặt. Mặt Na Da Người  Chỉ vì lợi ích của bản thân mà có thể bỏ đi cả danh dự, uy tín của bản thân mình. Họ mang trên người một chiếc mặt nạ để che giấu thân phận của mình. 
Bộ phim Mặt Nạ Da Người cho thấy một bộ phận lớn con người hiện nay không sống vì uy tín của mình mà sống vì lợi ích cá nhân của mình mà bán rẻ những phẩm chất cao quý của con người. Ngay cả những cầu thủ đại diện cho bộ mặt quốc gia mà lại có những hành vi lừa đảo mọi người bán đi những sự tin tưởng mà mọi người trao cho họ. Với những hành vi như thế thì khó có thể mà chấp nhận được. Bộ phim Mặt Na Da Người cho thấy những người sống với một mặt nạ cho mình như thế là không đúng. Liệu những người sống với giả tâm như thế thì cuối cùng cũng sẽ đưa ra ánh sáng. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Mặt Na Da Người trọn bộ , phim Mặt Na Da Người tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mặt Na Da Người Vietsub , Phim Mặt Na Da Người Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mat-na-da-nguoi-vtv3-11303.html#sthash.HC2TMSCR.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét