Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Phim Lửa Hận Tình Thù

Lửa Hận Tình Thù | Todaytv

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lee Yu Ri, Min Ji-Hyun, Hyun Woo-Sung
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Lửa Hận Tình Thù

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất mô tả sự trả thù của một người phụ nữ, những người bị mất gia đình và người yêu của mình, vì bước chị gái. Trong tháng hai, năm 2007, Yeon-Hwa (Lee Yu Ri) bị đánh bại bởi các tù nhân khác và được gửi đến bệnh viện, nhưng ở bệnh viện cô trốn thoát như cô có kế hoạch. Với sự giúp đỡ của bạn mình, Yeon-Hwa được thông qua một cuộc kiểm tra của cảnh sát trên đường phố và đến tại hội trường đám cưới nơi Yoo-Ra (Yun Ah-Jeong) và Yoon Jae (Hyun Woo-Sung) là về để kết hôn. Lửa Hận Tình Thù  Yeon-Hwa và Yoo-Ra, mặc váy cưới, cuối cùng cũng phải đối mặt trên tầng thượng của hội trường đám cưới.
Ba tháng trước đó, Yeon-Hwa sống với em gái Soo Ae (Min Ji-Hyun) trong một phòng thu nhỏ. Sau khi Yeon-Hwa bắt đầu làm việc tại Jay Cosmetic Company, cô mơ ước kết hôn với bạn trai của cô Yoon Jae. Cuộc sống của cô là hạnh phúc, nhưng Yeon-Hwa, người làm việc như một trợ lý tại một chương trình nghệ thuật make-up tổ chức bởi Jay Cosmetic Company, Lửa Hận Tình Thù  phải đối mặt với cô bước chị Yoo Ra. Mẹ Yeon-Hwa đã kết hôn với cha Yoo Ra. Liệu câu chuyện của họ sẽ như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim nào chúng ta cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Lửa Hận Tình Thù trọn bộ , phim Lửa Hận Tình Thù tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lửa Hận Tình Thù Vietsub , Phim Lửa Hận Tình Thù Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/lua-han-tinh-thu-todaytv-11235.html#sthash.kInHFoDT.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét