Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Phim The Avengers 2

The Avengers 2 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Joss Whedon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2015

Phim The Avengers 2

của  đạo diễn Joss Whedon trao trong bản dự thảo đầu tiên trở lại trước khi mùa hè, ngay trước khi Iron Man 3 chiếu tại các rạp và trong các tháng kể từ khi nó được tái đã sơ và bây giờ là trong tay của một số tài năng chính của phần tiếp theo, bao gồm Jeremy Renner ai lại vai của mình như là Clint Barton hay còn gọi là Hawkeye trong followup nơi ông sẽ nhận được nhiều hơn một chút cá tính và thời gian màn hình. The Avengers 2 Với tháng năm 2015 ngày phát hành, chụp ảnh chính cho The Avengers 2 bắt đầu sớm tại Pinewood Studios nổi tiếng của London - nơi mà trước đây Marvel bắn Captain America: The First Avenger,Những bộ phim của Marvel chưa bao giờ thôi
Thor: The Dark World và người giám hộ của thiên hà. Một số bộ phim, tuy nhiên, cũng sẽ được quay tại Nam Phi. Whedon trước đó nói về câu chuyện của The Avengers 2 sẽ tin đồn đúc quốc tế và đầu liên quan đến việc hai thành viên mới tham gia của Trái đất Mightiest - anh chị em Quicksilver và Scarlet Witch - con gốc châu Âu. The Avengers 2 Tất cả những gì còn lại suy đoán và tin đồn trong thời gian tới, và cùng đi cho các báo cáo mới nhất và những tin đồn liên quan đến một quốc gia châu Phi hư cấu trong Marvel Comics, nhà Black Panther và bí ẩn Vibranium hợp kim kim loại lá chắn của Captain America được làm bằng.
'The Avengers 2' hút khách từ những hình ảnh đầu tiên
Xem phim The Avengers 2 trọn bộ , phim The Avengers 2 full hd. Phim The Avengers 2 Vietsub , Phim The Avengers 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/the-avengers-2-tron-bo-11298.html#sthash.H9TmJv9T.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét