Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Phim Sau Ánh Hào Quang

Sau Ánh Hào Quang | Vtc9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trí Quang, Mai Phương, Thanh Thúy, Thành Đạt, Trịnh Kim Chi, NSƯT Thanh Thủy…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 88 Tập
Năm phát hành: 2010

Phim Sau Ánh Hào Quang

là một bộ phim truyền hình dài tập do đài truyền hình Việt Nam cùng với công ty truyền thông và giải trí phối hợp sản xuất. Với sự tham gia của các diễn viên Trí Quang, Mai Phương, Thanh Thúy, Thành Đạt, Trịnh Kim Chi, NSƯT Thanh Thủy…Bộ phim Sau Ánh Hào Quang là một hành trình dài của các nhận vật Quang – Phương – Thúy – Đạt – Vân...họ cùng nhau đi tìm những hạnh phúc của mình. Họ sẽ tìm những hạnh phúc của mình ở đâu và như thế nào? Có người thì họ tìm thấy hạnh phúc của mình ở sự đầy đủ giàu sang cùng những giá trị vật chất.
Sau Ánh Hào Quang  Nhưng có người thì họ không cần đến những thứ vật chất huyền ảo nhưng họ vẫn có được hạnh phúc của mình ở những thứ đơn giản nhất đó chính là tình yêu thương của cả hai người giành cho nhau. Vì hành trình đi tình hạnh phúc đó mà nhiều người phải bán đi người thân bán đi lương tâm của mình để đánh đổi những thứ mà họ cho là đó chính là hạnh phúc. Nhưng cuối cùng thì họ đâu có ngờ hạnh phúc không ở đâu xa hạnh phúc chính ở xung quanh họ mà họ không nhận lấy họ đã đánh đổi đi quá nhiều thứ nhưng cuối cùng thì họ cũng đã nhận ra nhưng mọi chuyện đã quá muộn màng. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Sau Ánh Hào Quang.

Xem phim Sau Ánh Hào Quang trọn bộ , phim Sau Ánh Hào Quang tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sau Ánh Hào Quang Vietsub , Phim Sau Ánh Hào Quang Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/sau-anh-hao-quang-vtc9-11299.html#sthash.y81UZNez.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét