Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Phim Bất Khả Chiến Bại

Bất Khả Chiến Bại | Unbroken

Đạo diễn: Angiela Jolie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Chiến Tranh,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Bất Khả Chiến Bại

là một bộ phim chiếu rạp được Angiela Jolie làm đạo diễn. Bộ phim được phối hợp với diện ảnh Nhật Bản để thực hiện bộ phim Không gián đoạn là một bộ phim bộ phim chiến tranh sắp tới sản xuất và đạo diễn Angelina Jolie dựa trên cuốn sách phi hư cấu năm 2010 của Laura Hillenbrand, không gián đoạn. Câu chuyện Bất Khả Chiến Bại chiến tranh thế giới II của sự sống còn, khả năng phục hồi, và Cứu Chuộc, dự kiến ​​phát hành vào 25 tháng 12 năm 2014 của phim, xoay quanh cuộc sống của vận động viên Olympic Louis "Louie" Zamperini (1917-2014), các ngôi sao Jack O'Connell, Garrett Hedlund, và Domhnall Gleeson. Cuộc sống Zamperini là như đầy đủ các bộ phim hấp dẫn như bất kỳ bộ phim.
Một thành viên của Thế Vận Hội 1936 nhóm theo dõi cạnh tranh ở Berlin, ông chạy vòng cuối cùng của ông quá nhanh mà Adolf Hitler khăng khăng đòi một cuộc họp cá nhân. Bất Khả Chiến Bại  Trong Thế chiến II, máy bay ném bom của ông đâm vào Thái Bình Dương và ông đã sống sót 47 ngày trong vùng biển cá mập bị nhiễm khuẩn trước khi đến đất đai. Sau đó ông đã được tổ chức như một tù nhân chiến tranh của Nhật Bản và điều trị tàn bạo. Ông sống sót chiến tranh và đã trở thành một diễn giả truyền cảm hứng Kitô giáo, thậm chí tha thứ và gặp gỡ nhiều người trong số các vệ sĩ đã tra tấn ông.

Xem phim Bất Khả Chiến Bại trọn bộ , phim Bất Khả Chiến Bại full hd. Phim Bất Khả Chiến Bại Vietsub , Phim Bất Khả Chiến Bại Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bat-kha-chien-bai-unbroken-11255.html#sthash.8du1ygcf.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét