Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Cổ Kiếm Kỳ Đàm | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Trần Vỹ Đình
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm

là một bộ phim được chuyển thể từ game nổi tiếng của Trung Quốc.Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng... Bộ phim truyền hình với sự tham gia chiến dịch tranh cử phải thực hiện tất cả các điểm dừng, North Canton Miles vị trí chạy điên, phỏng vấn, thông báo, chương trình không ngừng từng giây, thời điểm này không bỏ bê. Cái gọi là mưa đến, đó là khó khăn để mở ra sau khi tin tức về sự thành công, nó là học được, "thanh kiếm" cuộc phỏng vấn phi hành đoàn diễn viên khách Baidu Post Bar,
Cổ Kiếm Kỳ Đàm  một kỷ lục một lần nữa và một lần nữa, gần đây nhất là Zheng Shuang đăng nó phỏng vấn trực tuyến với nhiều mối quan tâm là 28 triệu và đã diễn ra đầu tiên, ngày càng trở nên đăng nó giữ kỷ lục về số lượng cao nhất của sự chú ý trên mạng. Hơn nữa, để kích thích khán giả, William Chan thậm chí còn nói rằng nếu xếp hạng phá vỡ 2,5 trên rất thích khiêu vũ, thu hút cư dân mạng một cổ vũ. Những người đàn ông hấp dẫn và phụ nữ tụ tập để giúp đỡ, "Qi Tân," Cổ Kiếm Kỳ Đàm  thành công hút mắt, trở thành mùa hè phổ biến nhất Xian Xia thần tượng. bộ phim với sự tham gia William Chan tăng phổ biến loạt các diễn viên nổi tiếng, trở thành tiền thưởng chơi là nổ.

Xem phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm trọn bộ , phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm Vietsub , Phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/co-kiem-ky-dam-tron-bo-11264.html#sthash.nFOloIJu.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét