Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Phim Trò Chơi Ái Tình

Trò Chơi Ái Tình | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Heart Evangelista
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Trò Chơi Ái Tình

là một bộ phim truyền hình dài tập do Philippin sản xuất. Bộ phim truyền hình được chuyển thể từ một tác phẩm điện ảnh ở những thập niên 90. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy cảm động của cô gái tên Ayra cô được thừa hưởng một trang trại Noche của cha mình. Cô đem lòng yêu Edwin nhưng vì gia cảnh của Edwin nghèo khổ nên cha của Ayra luôn ngăn cản và bắt cô phải đi du học nước ngoài. Trò Chơi Ái Tình  Khi trở về nước cô nhận được một thông tin sốc từ Ronald là cha cô đã mất và tài sản đã bị bị Edwin cướp trong tay của cha cô.Heart Evangelista xinh đẹp và quyến rũ trong vai Ayra.
Vì tin những lời của Ronald nên cô đã kết hôn với Edwin nhằm để trả thù. Nhưng trong tim của Edwin vẫn yêu thương Ayra thật lòng, đến khi mọi sự thật đã được phơi bày thì Ayra mới hay là Donna đã dùng mọi cách chia rẽ tình cảm của hai người. Và bây giờ thì trong tâm trí của Edwin đã không còn hình bóng gì của Ayra. Đây là nút thắt của câu chuyện đầy xúc động. Trò Chơi Ái Tình Với những tình tiết hấp dẫn và cốt chuyện thật khó có thể đoán được trước được mọi chuyện sẽ tạo nhiều thú vị cho người xem. Liệu mối tình này có vượt qua được mọi thử thách mời quý vị cùng theo dõi bộ phim. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên xinh đẹp Heart Evangelista.
Đóng cặp với Heart Evangelista là nam diễn viên kiêm người mẫu JC De Vera thể hiện nhân vật Edwin thông minh, giỏi giang, chân thành cao thượng.
Xem phim Trò Chơi Ái Tình trọn bộ , phim Trò Chơi Ái Tình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trò Chơi Ái Tình Vietsub , Phim Trò Chơi Ái Tình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tro-choi-ai-tinh-tron-bo-11331.html#sthash.Jl7YVf2O.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét