Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Phim Mất Xác

Mất Xác | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đỗ Thành An
Diễn viên: Tina Tình, Hoàng Phúc, Song Ngư, Only C…
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Mất Xác

là bộ phim chiếu rạp đang trong thời gian hoàn thành của đạo diễn Đỗ Thành An. Bộ phim Mất Xác có sự tham gia của các diễn viên Tina Tình, Hoàng Phúc, Song Ngư, Only C…Bộ phim đang quay những cảnh quay của mình. Bộ phim Mất Xác được khán giả cho như là một bộ phim cấp 3. Diễn viên Tina Tình đã từ chối vào vai vì trong phim có quá nhiều cảnh nóng. Cô rất ngại đóng cảnh nóng vì cô cho rằng đó là không cần thiết và không muốn gia đình khi xem phim của cô đóng rồi không thoải mái. Nhưng vì đạo diễn Đỗ Thành An hứa hạn chế tối thiểu những cảnh nóng và sẽ đặt máy quay ăn gian thì Tina Tình mới nhận vai.Tinna Tình ngại ngùng diễn cảnh nóng với Hoàng Phúc
Trong phim Mất Xác  Tina cùng đóng cảnh nóng với diễn viên Hoàng Phúc. Và ngay trong phim Tina Tình cũng bị trở thành bà Tưng thứ hai khi phải thả rông chạy khắp thôn làng. Ngoài Tina Tình thì diễn viên Song Ngư cũng phải đóng rất nhiều cảnh nóng. Hai diễn viên trẻ Song Ngư và Only C được cho là hai diễn viên đóng rất ăn ý kể cả những cảnh nóng. Song Ngư Mất Xác có một cảnh quay có thể nói là rất nhạy cảm. Khi cô không có một mảnh vải che thân nằm dưới nước có thể nói là có thể thấy tất tần tật. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim hy vọng sẽ rất thú vị với người xem.
Tinna Tình ngại ngùng diễn cảnh nóng với Hoàng Phúc
Xem phim Mất Xác trọn bộ , phim Mất Xác full hd. Phim Mất Xác Vietsub , Phim Mất Xác Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mat-xac-tron-bo-11285.html#sthash.vPbU98lZ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét