Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Phim Thợ Săn Linh Hồn

Thợ Săn Linh Hồn | Spirits War

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Thợ Săn Linh Hồn

là một bộ phim chiếu rạp mang thể loại kinh dị sắp ra mắt khán giả. Nhà sản xuất cho chúng ta biết Agra Fort Simasathien đóng một chàng trai trẻ với yêu tinh nửa. Cha mẹ là yêu tinh đen tối (can thiệp hiệu ứng đường Phú Prom) tìm cách trả thù giết chết. Trong cùng Yêu tinh đen tối được ra để giết người. Và anh hùng của chúng tôi đã được học ảo thuật với võ vào bảo vệ con người. Và tiêu trừ tà ác mà da là một trong những ông Somchai Thợ Săn Linh Hồn thánh và sạch sẽ cũng đóng vai chính.
Trailer Có thể thấy rằng các diễn viên trông trẻ hơn so với thực tế hiện nay. Điều này là do bộ phim đã hoàn thành bộ phim trong nhiều năm, nhưng như tôi đã làm tròn đạo Bãi biển Tada cũng muốn hoàn thành hiệu ứng đặc biệt nhìn tốt hơn trước. Vì vậy, cố gắng để cải thiện nó, tôi đã có cơ hội để xem một số cảnh quay bao giờ đặt trên màn hình để bán tại Cannes vào ngày 3-4 bộ phim của năm ngoái và thấy rằng bộ phim là một cảnh hành động ly kỳ tốt. Thợ Săn Linh Hồn  Các hiệu ứng đặc biệt mới nhất, nhưng không trơn. Bộ phim sẽ thành công để chúng tôi có một phạm vi đa dạng của thị trường nhà điện ảnh ngày càng. Mở đường cho bộ phim tưởng tượng khác theo sau. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Thợ Săn Linh Hồn trọn bộ , phim Thợ Săn Linh Hồn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thợ Săn Linh Hồn Vietsub , Phim Thợ Săn Linh Hồn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tho-san-linh-hon-spirits-war-11266.html#sthash.s0XDTwxW.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét