Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên | Trọn Bộ

Đạo diễn: Cố Mạn
Diễn viên: Kris
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

là một bộ đang được lên dự án chuyển thành phim từ tiểu thuyết của nhà tiểu thuyết Cố Mạn. Cố Mạn vừa chuyển tác tiểu thuyết của mình là Sam Sam Đến Rồi vừa được lên sóng. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ chuyển tác thành phim chiếu rạp. Bộ phim nói về nhân vật Tiêu Nại và Vi Vi. Các bạn đã có từng yêu ai từ cái nhìn đầu tiên chưa? Chắc hẳn trong cuộc đời con người ai cũng từng yêu một ai đó từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng tình yêu đó có được cụ thể hóa hay không thì đó là cả một vấn đề. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên  
Nhưng thường những tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên thì ít có thể bước đi xa được vì tình yêu không lớn lên được. Kris là nam diễn viên đầu tiên được chọn vào vai nam chính của bộ phim Quê hương đã rất bí ẩn, là Quảng Châu. Có thể đã sống ở Quảng Châu, sau đó di cư sang Canada. Sống một thời gian dài ở Canada. Tất nhiên, theo quy định cụ thể của đất nước) có thể trở thành một công dân của đất nước, nó đã trở thành một công dân Canada. Lijia Heng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên  một số tự xưng là lãnh đạo và học tập cùng nhau trong nhân dân Quảng Châu nói. Sau khi tất cả, không có xác nhận chính thức, không phải là đáng tin cậy. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên trọn bộ , phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Vietsub , Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-tron-bo-11253.html#sthash.XU846d7J.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét