Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Phim Sừng

Sừng | Horns

Đạo diễn: Alexandre Aje
Diễn viên: Daniel Radcliffe,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Sừng

là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Joe Hill, Horns là một phim kinh dị siêu nhiên do tưởng tượng, bí ẩn và lãng mạn. Bộ phim sau Ig Perrish (Daniel Radcliffe, "Harry Potter" phim), một trong số nghi ngờ cho bạo lực hiếp dâm và giết chết bạn gái của mình, Merrin (Juno Temple). Hungover từ một đêm uống rượu cứng, Ig tỉnh dậy một buổi sáng để tìm sừng bắt đầu phát triển từ đầu của mình và nhanh chóng nhận ra sức mạnh của họ khiến mọi người phải thú nhận tội lỗi của họ và cho vào xung ích kỷ nhất và không kể xiết của họ -
một công cụ hiệu quả trong nhiệm vụ của mình để khám phá những hoàn cảnh thực sự của thảm kịch bạn gái quá cố của mình và cho trả thù trên killer. Sừng  cô Ig rời khỏi căn hộ ông chia sẻ với người bạn của mình với lợi ích, Glenna Nicholson, ông thông báo rằng cô ấy là kỳ lạ thật với anh về mong muốn của mình say, cô cảm giác về sự hiện diện không mong muốn của mình, và thực tế là cô thực hiện tình dục bằng miệng trên một người bạn chung trường trung học của họ, Sừng  Lee Tourneau, đêm hôm trước. Hơn nữa, khi tiếp xúc da với da với các cá nhân, ông ngay lập tức biết được danh tính của họ và một số bí mật đen tối nhất của họ

Xem phim Sừng trọn bộ , phim Sừng full hd. Phim Sừng Vietsub , Phim Sừng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/sung-horns-11335.html#sthash.8mMQyCkh.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét