Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Phim Bánh Đúc Có Xương

Bánh Đúc Có Xương | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đặng Thái Huyền
Diễn viên: NSƯT Minh Châu, NSƯT Đức Khuê, NSƯT Ngọc Lan, NSƯT Đỗ Kỷ, Nguyệt Hằng
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Bánh Đúc Có Xương

là một bộ phim do truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim của đạo diễn Đặng Thái Huyền. Bộ phim Bánh Đúc Có Xương dài 33 tập. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Minh Châu, NSƯT Đức Khuê, NSƯT Ngọc Lan, NSƯT Đỗ Kỷ, Nguyệt Hằng… Mỗi tập phim cho thấy một bất hạnh về những bi kịch trong gia đình. Bộ phim đã phản ánh đúng thực tế cuộc sống hiện nay. Ai trong đời cũng biết đến sự tích về câu chuyện mẹ ghẻ con chồng. Câu chuyện bắt đầu từ cái chuyện ông Duy đòi bước thêm bước nữa. Bánh Đúc Có Xương  Ông Duy là ba của Bảo Khánh ông muốn bước thêm bước nữa với người hàng xóm. Nhưng ông gặp phải sự phản đối của tất cả mọi người.
Phản đối bố mình nhưng Bảo Khánh mắc phải cuộc hôn nhân cua người từng có vợ và một đứa con. Cuộc sống của Bảo Khánh thật trớ trêu khi mắc phải một đứa con của chồng luôn quậy phá. Gây cho cô nhiều khó khăn. Thay vì bố cục của câu chuyện cổ tích ngày xưa là mẹ chồng bắt nạt ức hiếp con chồng. Bánh Đúc Có Xương  Nhưng câu chuyện này đạo diễn Đặng Thái huyền cho câu chuyện này theo hướng khác là con chồng lại bắt nạt mẹ ghẻ. Bảo Khánh sẽ khiến mọi người phải thông cảm đến cuộc sống của cô. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Bánh Đúc Có Xương trọn bộ , phim Bánh Đúc Có Xương tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bánh Đúc Có Xương Vietsub , Phim Bánh Đúc Có Xương Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/banh-duc-co-xuong-tron-bo-11268.html#sthash.xAnxdc4Y.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét