Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Phim Cướp Biển Vùng Ca Ri Bê 5

Cướp Biển Vùng Ca Ri Bê 5 | Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Johnny Depp
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Phiêu Lưu,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 phút
Năm phát hành: 2017

Phim Cướp Biển Vùng Ca Ri Bê 5

con tàu mà chơi Black Pearl và trả thù của Nữ hoàng Anne trong lần thứ hai, thứ ba, và sau này trong bộ phim thứ tư cập cảng vào Long Beach California từ Oahu, Hawaii, nơi On Stranger Tides được quay, chờ đợi cho cô ấy gọi lên. Trong tháng 1 năm 2013 Disney thông báo rằng Cướp biển vùng Caribbean 5 sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 7 năm 2015. Trong bộ phim thứ tư các diễn viên và phi hành đoàn đã nói với Disney không phải để chiếm thời gian của họ trong tương lai gần, như phòng thu có ý định quay một bộ phim thứ năm và thứ sáu trở lại-to-back. Cướp Biển Vùng Ca Ri Bê 5 Tuy nhiên, nó đã được nói rằng chỉ có một bộ phim thứ năm là trong các công trình.
On January 14, 2011, nó đã được xác nhận rằng Terry Rossio sẽ viết kịch bản cho phần thứ năm, không có đồng biên kịch Ted Elliott. Johnny Depp nói rằng ông sẽ rất vui khi được trở lại như thuyền trưởng Jack Sparrow nói "Miễn là chúng ta có thể đặt tất cả các mảnh ghép lại với nhau, tôi nhất định sẽ xem xét nó". Jerry Bruckheimer nói rằng bộ phim thứ năm sẽ là một bộ phim độc lập. Theo Terry Rossio, kịch bản cho bộ phim thứ năm kết thúc, và ông đã bàn giao kịch bản cho giám đốc điều hành Disney. Cướp Biển Vùng Ca Ri Bê 5 Phát biểu tại báo ra mắt bộ phim thứ tư của tại Cannes, Depp cho biết ông sẽ đóng vai trò cho đến khi nó được phổ biến với công chúng.

Xem phim Cướp Biển Vùng Ca Ri Bê 5 trọn bộ , phim Cướp Biển Vùng Ca Ri Bê 5 full hd. Phim Cướp Biển Vùng Ca Ri Bê 5 Vietsub , Phim Cướp Biển Vùng Ca Ri Bê 5 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/cuop-bien-vung-ca-ri-be-5-pirates-of-the-caribbean-dead-men-tell-no-tales-11291.html#sthash.j6VM4YDv.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét