Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Phim Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi

Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi | My Brilliant Life

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Song Hye Kyo và Kang Dong Won
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi có sự tham gia của Song Hye Kyo và Kang Dong Won. Bộ phim này là một bản sao chính xác của Shining Inheritance. Mỗi cảnh duy nhất khiến tôi nhớ lại câu chuyện ban đầu. Tuy nhiên, người Trung Quốc là ngưỡng cửa có thể làm cho bộ phim này nữa. Tôi không biết nếu đó là vì tôi đã biết câu chuyện, nhưng tôi thấy nó ít nhiều thú vị. Mặt khác, tôi vẫn rất thích nó rất nhiều. Ngôn Thừa Húc trở lại một lần nữa. Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi  Tôi thực sự không có gì để nói về anh ta. Tôi nghĩ anh ấy có thể chơi trong 50 bộ phim truyền hình với vai trò tương tự và không nhận được khó chịu. Ông chỉ có sự quyến rũ này. Cô gái dẫn đầu là mới với tôi.
Tôi không thực sự thích cô ấy ngay từ đầu, nhưng tôi thấy mình dễ thương hơn sau này. Như đối với vai trò hỗ trợ, tôi thấy anh chàng thứ 2 khá tốt. Ông không làm phiền tôi như trong phiên bản Hàn Quốc. Cô gái thứ 2 cũng là rất tốt đẹp. Cô đã có quá nhiều của một khuôn mặt bé cho vai diễn, nhưng tôi đoán rằng cô ấy xử lý nó khá tốt. Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi  Lý do tại sao bộ phim này đã không nhận được tôi nối nhiều như Shining Inheritance có lẽ là vì các nhân vật ít điều ác. Nó khá kỳ lạ để nói, nhưng người ác làm cho bộ phim thú vị hơn.

Xem phim Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi trọn bộ , phim Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi Vietsub , Phim Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/cuoc-song-ruc-ro-cua-toi-my-brilliant-life-11295.html#sthash.hGzXHB5Q.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét