Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Phim Trang Điểm Xác Chết

Trang Điểm Xác Chết | Exequy Dresser

Đạo diễn: Mã Quân
Diễn viên: Cũng Tân Lượng, Mã Quân
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Trang Điểm Xác Chết

là một bộ phim kinh dị của Trung Quốc sản xuất. Đây là một vấn đề như các nghệ sĩ trang điểm xác chết Mei Mei thường nghĩ, trong một thời gian dài để đối phó với người chết, cô trở thành một cuộc trò chuyện kỳ lạ, cùng với sự xuất hiện nữ tính của họ, con số thanh lịch, và nhân vật nghiêm khắc, chúng ta hãy cùng phòng Wenwen thường nói đùa rằng người bạn cùng phòng của tôi là Xiaoqian. Trang Điểm Xác Chết  Bạn Wenwen của Yang Lê  trẻ, tài năng, ông mở một công ty cưới, nhưng lần đầu tiên cho các dịch vụ mới sẽ chạy vào một vấn đề gai góc, cũng như hai giờ để bắt đầu đám cưới , nhưng các nghệ sĩ make-up, nhưng làm thế nào cũng không thể liên lạc với chiếc xe đầu tiên của nhóm nghiên cứu cũng là trong số các câu hỏi.
Wenwen và điện thoại trực tiếp đến chệnh choạng đám cưới sắp bắt đầu, tất cả mọi người đã bị sốc, Mei Mei thực sự đã cho hai người mới vẽ một trang điểm chết, Yang Lê châm biếm, để giúp khỏa lấp lĩnh vực nhờ những người mới đến, nhưng cũng quản lý để dọa đám cưới, âm ​​nhạc cho Trang Điểm Xác Chết  Mei Mei Yang cũng có một cảm giác tinh tế. Một số đổ lỗi cho Mei Mei, cảm thấy quá say trong công việc, người phục vụ của Mentor Maye cũng khuyên Mei Mei và nhiều hơn nữa có được cùng với bạn bè, điều này sẽ làm giảm chi của cơ thể, sau một khốc liệt ..

Xem phim Trang Điểm Xác Chết trọn bộ , phim Trang Điểm Xác Chết full hd. Phim Trang Điểm Xác Chết Vietsub , Phim Trang Điểm Xác Chết Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/trang-diem-xac-chet-exequy-dresser-11338.html#sthash.KSWKeGHV.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét