Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Phim Chân Tướng

Chân Tướng | Htv2

Đạo diễn: Vương Tâm Ủy
Diễn viên: Trần Triển Bằng, Dương Di, Huỳnh Hạo Nhiên, Nguyễn Triệu Tường, Đường Thi Vịnh, Trần Vũ Sâm, Lê Nặc Ý, Mã Hải Luân, Mã Quốc Minh, Điền Nhụy Ni
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Chân Tướng

là một bộ phim truyền hình dài do Hong Kong phối hợp cùng TVB sản xuất. Bộ phim có sự tham gia góp mặt của hầu hết tất cả những gương mặt nổi tiếng nhất của làn điễn ảnh Hong Kong như là Trần Triển Bằng, Dương Di, Huỳnh Hạo Nhiên, Nguyễn Triệu Tường, Đường Thi Vịnh, Trần Vũ Sâm, Lê Nặc Ý, Mã Hải Luân, Mã Quốc Minh, Điền Nhụy Ni. Có mỗi bản án tiết lộ sự thật? Một nhóm các luật sư rất cá nhân đã gặp nhau trong thủ tục pháp lý phức tạp và mỗi luật sư tiết lộ câu chuyện của mình. Chân Tướng  (Ruco Chan) tham vọng luật sư Keith Lau biết không có giới hạn. Anh sẽ làm tất cả mọi thứ ông có thể để giành chiến thắng một trường hợp, ngay cả khi nó có nghĩa là đặt mình vào rủi ro. Người bạn tốt của ông Wallace Cheuk (Raymond Wong) đang điều hành một công ty luật.chan-tuong-phim-tvb-moi 2
Mặc dù Wallace là một luật sư có trình độ, ông không có kinh nghiệm của tòa án, cho đến khi Mavis Hồng (Tavia Yeung) gia nhập công ty của ông. Sau đó, lần đầu tiên của Wallace đáp ứng với sự hoan nghênh lớn. Chân Tướng  Người bạn tốt của họ James Wai (Louis Yuen) là một luật sư xuống trên mình, may mắn là người phụ thuộc tài chính vào người mẹ của mình: nhưng khi một trường hợp hóc búa đi theo cách của mình, có vẻ như vận may của mình cuối cùng cũng đã thay đổi.
chan-tuong-phim-tvb-moi 1
Xem phim Chân Tướng trọn bộ , phim Chân Tướng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chân Tướng Vietsub , Phim Chân Tướng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/chan-tuong-htv2-11311.html#sthash.iPp0NFtG.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét