Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Phim Hợp Đồng Scandal

Hợp Đồng Scandal | Sctv14

Đạo diễn:
Diễn viên: Trang Nhung, Cát Tường, Hải Băng, Hoàng Anh, Lương Thế Thành, .
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Hợp Đồng Scandal

 là một bộ phim nhiều tập do truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Trang Nhung, Cát Tường, Hải Băng, Hoàng Anh, Lương Thế Thành,...Đằng sau hào quang và sự nổi tiếng là những hậu trường đầy rẫy những chông gai và nguy hiểm. Những vụ giết người để trả thù, Những vụ tai tiếng đến kinh hoàng đó chỉ có thể là những scandal. Diễn Hồng là một cô gái mồ côi mẹ. Hợp Đồng Scandal  Cha lấy vợ khác cô luôn bị hất hủi. Vốn là một người hiền lành nhưng từ khi bước chân vào giới showbiz. Hoàng Tiên là một ca sĩ nghiệp dư và cô là bạn gái của đại gia Phú Hoàng. Hải Băng là một người xuất thân từ một ca sỹ hát nhép. 
Nhưng với một ước mơ trở thành ngôi sao ca nhạc nhưng lại không có tài thật sự. Để đến với con đường ngôi sao thì cô phải đánh đổi thể xác của mình để được lăng xê với những scandal. Đức Euro là một đại gia có tài sản cát xù. Hợp Đồng Scandal  Trờ thành đại gia khét tiếng nhất ở Sài Gòn với số tài sản của mình. Đề tài của phim đã đánh giá chân thật cuộc sống của giới showbiz với những đầy rẫy những cạm bẫy. Bộ phim được đạo diễn viết với những kịch tính nối tiếp nhau điều đó khiến người xem luôn bị thu hút không có sự nhàm chán. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Hợp Đồng Scandal trọn bộ , phim Hợp Đồng Scandal tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hợp Đồng Scandal Vietsub , Phim Hợp Đồng Scandal Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hop-dong-scandal-sctv14-11247.html#sthash.p8qcjFUi.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét