Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Phim Truyền Thuyết Liêu Trai

Truyền Thuyết Liêu Trai | Sctv9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: La Gia Lương, Dương Lệ Thanh, Tiền Tiểu Hào, Du Tiểu Phàm, Trương Triệu Huy
Thể loại: Phim Thần Thoại,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 1996

Phim Truyền Thuyết Liêu Trai

 là một bộ phim hầu như ai cũng từng biết đến. Bộ phim được sản xuất vào năm 1996. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên La Gia Lương, Dương Lệ Thanh, Tiền Tiểu Hào, Du Tiểu Phàm, Trương Triệu Huy, Tào Chúng, Ông Gia Minh, Lý Mỹ Phụng, Huỳnh Văn Hào, Giang Thục Na, Trần Hồng Liệt, Lâm Kỳ Hân, Phàm Diệc Mẫn…Tùng Linh gia đình chủ nhà suy giảm, thời thơ ấu tiềm năng kiểm tra đồng, Truyền Thuyết Liêu Trai  nhưng cuộc sống không phải thất vọng, sinh ra ít nghèo, bằng cách xây dựng gia đình giáo lý này. 
Ghi xuống và cuộc sống người nghèo, khiến anh trở thành hệ thống kiểm tra đế quốc và bóng tối sự nghiệp phong kiến ​​suy đồi có một hiểu biết sâu sắc và kinh nghiệm, và để duy trì liên lạc chặt chẽ với các tầng lớp thấp hơn. Này kinh nghiệm phong phú và tư tưởng tiến bộ cho sáng tạo của mình chủ yếu là đầy đủ câu chuyện, các nhân vật truyện ngắn sinh động, một phần nhỏ của độ dài ngắn, với một tính chất cận các bản phác thảo và ghi chú. Nội dung có thể được khoảng bốn loại. Truyền Thuyết Liêu Trai  Hoạt động chỉ trích giận dữ của hệ thống kiểm tra tham nhũng của triều đình, tàn nhẫn tiếp xúc với các đế quốc ác hệ thống kiểm tra tài năng bị chôn vùi.

Xem phim Truyền Thuyết Liêu Trai trọn bộ , phim Truyền Thuyết Liêu Trai tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Truyền Thuyết Liêu Trai Vietsub , Phim Truyền Thuyết Liêu Trai Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/truyen-thuyet-lieu-trai-sctv9-11244.html#sthash.A8OGefL1.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét