Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Phim Thợ Săn Phù Thủy Cuối Cùng

Thợ Săn Phù Thủy Cuối Cùng | The Last Witch Hunter

Đạo diễn: Breck Eisner
Diễn viên: Vin Diesel
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành:

Phim Thợ Săn Phù Thủy Cuối Cùng

là một bộ phim chiếu rạp của đạo diễn Vin Diesel. The Last Witch Hunter không phải là một trong những bộ phim. Nguyên công bố trở lại vào đầu năm 2010 với Night Watch và đạo diễn Timur Bekmambetov Wanted thuộc chỉ đạo, phiêu lưu giả tưởng này đã được phát triển trong hầm địa ngục kể từ đó - và vẫn đang chờ đợi vào một ánh sáng màu xanh lá cây từ Summit Entertainment. có thể đã tìm thấy các thành phần ma thuật cần thiết để làm cho nó nấu ăn đúng cách: Vin Diesel Thợ Săn Phù Thủy Cuối Cùng được cho là trong các cuộc đàm phán cho vai chính: một thợ săn phù thủy bất tử, người phải theo dõi một bầy của phù thủy sống ở New York và ngăn chặn kế hoạch xấu xa của họ từ tới thành hiện thực.
he Last Witch Hunter được viết bởi Cory Goodman (Priest) và dựa trên các khái niệm nghệ thuật có vẻ như đi theo sự nghiệp của các thợ săn phù thủy bất tử qua thời Trung cổ đến thời hiện đại, trong thời trang thật sự Highlander. Thợ Săn Phù Thủy Cuối Cùng  Nỗ lực hiện đại ngày nay các thợ săn phù thủy buộc anh phải minh với một trong những phù thủy để chống lại các phần còn lại của họ, có nghĩa là một phụ nữ hàng đầu là ưu tiên tiếp theo trong danh sách đúc.

Xem phim Thợ Săn Phù Thủy Cuối Cùng trọn bộ , phim Thợ Săn Phù Thủy Cuối Cùng full hd. Phim Thợ Săn Phù Thủy Cuối Cùng Vietsub , Phim Thợ Săn Phù Thủy Cuối Cùng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tho-san-phu-thuy-cuoi-cung-the-last-witch-hunter-11283.html#sthash.7BvSAKyR.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét