Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Phim Tình Đời Siêu Sao

Tình Đời Siêu Sao | Vtc9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Rattapoom Kotonzap, Jarinya Sirimonkonsakul
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tình Đời Siêu Sao

là một bộ phim của Thái Lan. Bộ phim nói về các ngôi sao của xứ sở chùa vàng. Bộ phim bắt đầu từ nhân vật Rin là ngôi sao hàng đầu của Thái Lan. Nhưng anh là một người có bản tính nóng nảy và có nhiều scandal. Để cứu vãn tình hình hình tượng của Rin thì công ty phải tổ chức cho anh phát hành một cuốn sách nói về nhật ký của anh và số tiền tất cả đều được quyên góp cho người nghèo. Palm là một nhà văn với cách sống của một tomboy nên được cho sắp xếp ở chung với anh để thu thập thông tin hy vọng họ không có nảy sinh tình cảm.
Tình Đời Siêu Sao  Nhưng không ngờ khi sống chung với Palm cuộc sống gắn bó với nhau khiến Rin có tình cảm yêu đương với Palm. Những chuyện tình lãng mạn diễn ra. Đứng trước dư luận với những scandal trước đó công ty đang cố gắng lấy hình tượng cho anh Rin. Rin phải đối mặt. Phốt pho vàng đã được coi là thù hình nhưng màu vàng, trong đó bề mặt của phốt pho trắng được bao phủ bởi một bộ phim của dấu vết photpho đỏ theo tính chất vật lý phốt pho trắng như điểm sôi điểm nóng chảy, nó không phải là thù hình. Tình Đời Siêu Sao  Một sáp màu vàng nhạt rắn thu được bằng hỗn hợp nóng trên cát silic, cùng với than cốc.

Xem phim Tình Đời Siêu Sao trọn bộ , phim Tình Đời Siêu Sao tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Đời Siêu Sao Vietsub , Phim Tình Đời Siêu Sao Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-doi-sieu-sao-vtc9-11276.html#sthash.nFnkUGnu.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét