Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Phim Ngày Xuân Của Đời Tôi

Ngày Xuân Của Đời Tôi | Spring Days Of My Life

Đạo diễn:
Diễn viên: Soo Young
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Ngày Xuân Của Đời Tôi

là một bộ phim của truyền hình Hàn Quốc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Kam Woo Sung, Soo Young . Bộ phim Ngày Xuân Của Đời Tôi là một tác phẩm của đạo diễn Lee Jae Dong. Lee Bom-Yi (Sooyoung) trải qua một hoạt động cấy ghép tim. Sau đó, cô sẽ cố gắng để sống cuộc sống của mình một cách tích cực đối với người hiến tặng trái tim của họ với cô. Kang Dong-Hà (Kam Woo-Sung) chăn nuôi gia súc. Kể từ khi ông mất vợ trong một tai nạn, ông đã đưa ra hai đứa con của mình bằng chính mình. Ngày Xuân Của Đời Tôi  Một ngày, Lee Bom-Yi xảy ra để đáp ứng Kang Dong-Ha. Vợ cũ của mình tặng trái tim mình cho Lee Bom-Yi.Ca sĩ Soo Young - thành viên nhóm SNSD.
Đặc biệt, nó được dựa tắt của tế bào (hoặc cơ thể) bộ nhớ (một hiện tượng mà người nhận của một cơ quan thể hiện sự cá tính hay thói quen của các nhà tài trợ của họ), mà chắc chắn là nền chất liệu độc đáo và mới mẻ cho những câu chuyện tình yêu ấm áp . Ngày Xuân Của Đời Tôi  Sooyoung như Lee Yi Bom, sau khi nhận được cấy ghép tim, cô nhận được một cơ hội khác ở cuộc sống. Cô cố gắng để sống một cuộc sống suy nghĩ tích cực cô ấy sống cuộc đời của người khác. Cô ấy sẽ rơi vào tình yêu với Kang Dong Ha, người góa phụ của người phụ nữ cô đã nhận được trái tim cô.

Xem phim Ngày Xuân Của Đời Tôi trọn bộ , phim Ngày Xuân Của Đời Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngày Xuân Của Đời Tôi Vietsub , Phim Ngày Xuân Của Đời Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ngay-xuan-cua-doi-toi-spring-days-of-my-life-11269.html#sthash.vKj6zR26.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét