Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Phim Tìm Kiếm Tình Yêu

Tìm Kiếm Tình Yêu | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lâm Chí Dĩnh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Tìm Kiếm Tình Yêu

 là một bộ phim điện ảnh ngắn có sự tham gia của diễn viên điển trai Lâm Chí Dĩnh. Han Sang Eun di cư sang Úc với gia đình ở độ tuổi trẻ. Năm sau, cô đã hoàn thành nghiên cứu pháp luật của mình tại Hoa Kỳ và có kế hoạch kết hôn với bạn trai người Mỹ của cô. Cha của cô, tuy nhiên, cực lực chống đối công đoàn của họ và đã đặt hết tâm huyết của mình kết hôn với cô Kim Yeo Joon, Tìm Kiếm Tình Yêu  con trai của người bạn thân nhất của mình. Sang Eun thấy mình đang sống lưu vong tại Hàn Quốc, nơi cô miễn cưỡng đội lên với nhau không quan tâm Yeo Joon để đưa ra một kế hoạch mà sẽ cho phép họ tránh hôn nhân sắp xảy ra của họ. 
Một phụ nữ trẻ với cuộc sống của mình lên kế hoạch bất ngờ phải đối mặt với một trật bánh chủ yếu của kế hoạch một cách cẩn thận nghĩ ra cô. Han Sang Eun (Eugene) lớn lên ở Úc và chỉ kiếm được chồng, chị gái và ông nội của ông, khi nó phát triển là một cô bạn gái người Mỹ, nhưng cha cô là chống lại mối quan hệ này và làm cho nó trở về Hàn Quốc để đáp ứng Tìm Kiếm Tình Yêu  "chồng tương lai" của cô Kim Yeo Joon, là nguyên mẫu của người đàn ông hoàn hảo, bác sĩ, và đặc biệt là vị trí tốt, rất đẹp trai, nhưng một sự hiểu lầm xung quanh mình tin rằng "đồng tính".

Xem phim Tìm Kiếm Tình Yêu trọn bộ , phim Tìm Kiếm Tình Yêu full hd. Phim Tìm Kiếm Tình Yêu Vietsub , Phim Tìm Kiếm Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tim-kiem-tinh-yeu-tron-bo-11254.html#sthash.DcMfyzRZ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét