Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Phim Thám Tử Giày Cao Gót

Thám Tử Giày Cao Gót | Man on High Heels

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Cha Seung-won
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Thám Tử Giày Cao Gót

là một bộ phim chiếu rạp do Hàn Quốc sản xuất. Cấu trúc câu chuyện rất đơn giản. Được tìm thấy trong trường với nữ tính của họ (Cha Seung-won) là phủ nhận thực tế của các sĩ quan cảnh sát. Nhân vật 6 triệu đô la Man ​​'là đủ tàn nhẫn để được gọi. Đối với những người tổ chức ma túy một mình 11 người bị bắt giữ trong một chấn thương nghiêm trọng để thành công mà không bị tốn kém. Thám Tử Giày Cao Gót  Mạnh mẽ nhà dường như hoàn hảo, nhưng bên trong cuộc xung đột liên tục. Đáp ứng chuyển giới lắng nghe lời khuyên thực tế, để thu tiền cho chuyển đổi giới tính eopgi. Các bạn trai, người đã ở giữa tình yêu đầu tiên trong trường học nên giữ cô ấy.
Ông trở thành một người phụ nữ, nhưng trong thực tế nó là nặng. Cha Seung-won thông qua đạo diễn tập trung vào khuôn mặt. Thám Tử Giày Cao Gót  Cha Seung-won một chìa khóa quan trọng để giao diện của bộ phim. Vỏ não, chẳng hạn như nhân vật nam tính vật lý và khó khăn, nhưng đến chi ngâm nữ tính tinh tế. Gwahae thư pháp, bạn có thể không thiếu. Diễn xuất của Cha Seung-won đã được chứng minh một lần nữa trong bộ phim này. Nhìn Cha Seung-won trong phim là sâu và buồn bã. Đặc biệt, xuyên thay đồ là một kiệt tác của diễn viên. Đặt khuôn mặt của mình trong một dòng dày của son môi màu đỏ lông mi sơn.

Xem phim Thám Tử Giày Cao Gót trọn bộ , phim Thám Tử Giày Cao Gót full HD. Phim Thám Tử Giày Cao Gót Vietsub , Phim Thám Tử Giày Cao Gót Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tham-tu-giay-cao-got-man-on-high-heels-11341.html#sthash.jeMo1X1d.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét