Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Phim The Imitation Game

The Imitation Game | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Benedict Cumberbatch, Keira Knightley
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim The Imitation Game

là một bộ phim của nước Đức sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của Cumberbatch và Keira Knightley. Các trò chơi giả là vai diễn ấn tượng của cuộc sống và công việc của Alan Turing, người tiên phong người Anh của máy tính hiện đại ngày nay, người được cho là có nứt mã Enigma của Đức.  Bộ phim được decribed như miêu tả cuộc chạy đua với thời gian bằng cách Turing và trung tâm đang phá Anh trong Thế chiến II. "Turing, người có đóng góp và tài năng rút ngắn đáng kể chiến tranh, tiết kiệm hàng ngàn cuộc sống,
The Imitation Game  là nạn nhân cuối cùng của một cơ sở chưa giác ngộ Anh, nhưng công việc và di sản của ông sống", lễ hội nói về subject.We của bộ phim là vui mừng thông báo một trong những bộ phim được mong đợi nhất của năm - các giả game - như BFI London Liên hoan phim khai mạc đêm gala năm nay, "đạo diễn BFI London Film Festival Clare Stewart nói." The Imitation Game  với màn trình diễn phi thường của tài năng người Anh ở phía trước của máy ảnh và đạo diễn một cách sống động Morten Tyldum, Các giả trò chơi không công bằng điện ảnh đến tầm nhìn, xác định Alan Turing và câu chuyện cá nhân cũng như tác động lâu dài của mình vào lịch sử nước Anh và cuộc sống đương đại.

Xem phim The Imitation Game trọn bộ , phim The Imitation Game full hd. Phim The Imitation Game Vietsub , Phim The Imitation Game Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/the-imitation-game-tron-bo-11286.html#sthash.p739CvHL.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét