Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Phim Đẹp Như Ma

Đẹp Như Ma | The Ugly Ghost

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Đẹp Như Ma

là một bộ phim chiếu rạp do Thái Lan sản xuất. Bộ phim mang thể loại phim ma kinh dị. Sau khi một nhóm sinh viên trẻ bốn trang bạn bè mối Miki, đá, thủy tinh và lúa miến nhận được một tập tại một nhà máy sản xuất đồ nội thất, gỗ, một trong những chú hề Pierrot (Tukky) Doanh cô gái để chăm sóc và phục vụ như là người đứng đầu của băng đảng, Mặt trận mối. Họ cần phải tìm một câu chuyện kinh dị. Đẹp Như Ma  Ghoul Thần khi ah bị đánh thức bởi những người Quaid-sở hữu. Và đuổi giết ăn nó đặt tất cả các cơn giận dữ. trong khi các chú hề mở rộng trái tim khi kẻ thù đã phải đối mặt quan tâm (Maggie APA) học sinh tuổi từ thiếu nữ người đã đến tập mới.
Từ người quen thân mật với người đẹp trai trẻ hoàng tử Ngân hàng (Tony gốc hạt nhân) nhà máy sản xuất đồ nội thất thuộc sở hữu cô đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đẹp Như Ma  Cô phải chứng minh tình yêu của họ cho anh ta. những câu chuyện về vẻ bận rộn sẽ không kết thúc dễ dàng. Và các vấn đề tim Ghoul và cường điệu đã được kéo vào ruột ăn hàng ngày. Gang of Four, cộng với trang đồng mối đã khẳng định mình như quỷ tất cả mọi người. Những người sau đó là baking thực sự xảy ra ở đây? Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Đẹp Như Ma trọn bộ , phim Đẹp Như Ma full Hd. Phim Đẹp Như Ma Vietsub , Phim Đẹp Như Ma Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dep-nhu-ma-the-ugly-ghost-11339.html#sthash.fsm4cxJq.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét