Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Phim Thương Lắm Đò Ơi

Thương Lắm Đò Ơi | Vtc9

Đạo diễn: Mai Dũng
Diễn viên: Thiên Bảo, Kim Ngọc, Huỳnh Anh Tuấn, Cao Mỹ Kim, Minh Ngọc, Quách Hữu Lộc, Nguyễn Hoàng
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Thương Lắm Đò Ơi

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Thiên Bảo, Kim Ngọc, Huỳnh Anh Tuấn, Cao Mỹ Kim, Minh Ngọc, Quách Hữu Lộc, Nguyễn Hoàng…Bộ phim nói về cuộc sống hai cha con tên Bảy Đò. Bảy Đò có người con gái tên là Nguyệt. Hai cha con phiêu bạt tứ xứ khắp nơi. Và ông rất sợ khi ai hỏi đến chuyện vợ con của ông. Anh luốn né tránh mọi đồn đại. Ông luôn vằn vặt vì quá khứ đau buồn ấy mọi người cho rằng ông là người giết chết vợ của mình. Thương Lắm Đò Ơi  Nguyệt con gái ông càng lớn lại càng giống người vợ hóa cố của mình y như đúc. Khi bước đến cái tuổi 18 cô Nguyệt trở thành cô lái đò xinh đẹp và hiền hậu nhất xứ Rạch Dừa.
Với tiếng hò ngọt ngào của mình Nguyệt khiến cho hai chàng trai đó là Hưng và Hạo ngày đêm mong nhớ thương Nguyệt. Hưng là là một chàng trai hiền lành từ nhỏ là một người rất được mọi người quý mến. Thương Lắm Đò Ơi Hạo là một người gian manh xảo trá. Liệu Hưng và Nguyệt có giữ được những tình cảm đặc biệt của mình hay không khi họ phải bị một sự ngăn cản của Hạo. Với 45 tập phim khán giả có những phút giây thả hồn vào vùng quê miền tây sống nơi có những câu hò điệu lý xao xuyến lòng người. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Thương Lắm Đò Ơi trọn bộ , phim Thương Lắm Đò Ơi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thương Lắm Đò Ơi Vietsub , Phim Thương Lắm Đò Ơi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/thuong-lam-do-oi-vtc9-11238.html#sthash.psdNiSt5.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét