Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Phim Người Tình Của Chồng Tôi

Người Tình Của Chồng Tôi | Today Tv

Đạo diễn:
Diễn viên: Carla, Dennis Trillo, Tom Rodriguez
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Tập 10
Năm phát hành: 2014

Phim Người Tình Của Chồng Tôi

 là một bộ phim truyền hình dài tập do Philippin sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Carla Abellana, Tom Rodriguez, Jonalyn Viray (nữ ca sĩ hát nhạc phim). Bộ phim nói về những khung cảnh trong màn đêm tĩnh mịch. Một con người đối diện với chính mình,  sự khắc khoải, day dứt. Lý trí có thể kiềm chế nhưng tình yêu thì không thể chối bỏ. Lally bước vào phòng và một khung cảnh không thể nào ngờ tới đó là chồng cô và người tình đang hôn nhau đắm đuối. Người Tình Của Chồng Tôi  
Người chồng của cô là Vicent khi sống với Vicent thì cô mới nhận một điều là hôn nhân không long lanh như cô tưởng tượng. Mọi chuyện có vượt qua với cô không. Vì những lời đính ước trước ngày còn yêu nhau và hai viên ngọc của cả hai chính là chất xúc tác giúp họ kết dính được với nhau với biết bao sóng gió. Và rồi mọi chuyện kéo dài với cô không lâu khi Eric là một người đồng tính công khai. Người Tình Của Chồng Tôi  Eric từng giành tình cảm đặc biệt cho Vicent nhưng khi đi du học và trở về Philipin Eric đã sửng sốt khi Vicent đã có vợ. Với những tình cảm của mình Eric không bỏ qua dễ dàng như thế. Anh đã dùng mọi cách để Vicent trở về với mình. Và họ trở nên thân mật và quan hệ với nhau khi Lally biết hết tất cả mọi chuyện.

Xem phim Người Tình Của Chồng Tôi trọn bộ , phim Người Tình Của Chồng Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Tình Của Chồng Tôi Vietsub , Phim Người Tình Của Chồng Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nguoi-tinh-cua-chong-toi-today-tv-11227.html#sthash.YTs0CzWP.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét