Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Phim Bảo Vệ Nhân Chứng

Bảo Vệ Nhân Chứng | Htv2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Huỳnh Tông Trạch, Chung Gia Hân, Tần Bái, Tưởng Chí Quang, Lạc Đồng, Tăng Vỹ Quyền, La Lạc Lâm
Thể loại: Phim Hành động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Bảo Vệ Nhân Chứng

là một bộ phim do Hong Kong TVB sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Huỳnh Tông Trạch, Chung Gia Hân, Tần Bái, Tưởng Chí Quang, Lạc Đồng, Tăng Vỹ Quyền, La Lạc Lâm. Bởi vì cô đã nhìn thấy cái chết của anh trai mình ở độ tuổi trẻ, Chi-Lâm đã bị mặc cảm tội lỗi. Tin tưởng bản thân mình phải chịu trách nhiệm cho cái chết của anh, cô dần dần trở thành chống đối xã hội và sử dụng âm nhạc của cô để cô lập mình với những người khác. Bảo Vệ Nhân Chứng  Xuất hiện Wai-Sam trong cuộc sống của cô gây Lâm để mở rộng tầm nhìn của cô và cô trở nên hạnh phúc hơn.
Mặc dù phản đối của cha cô, Chi-Lam bắt đầu theo đuổi một mối quan hệ lãng mạn với Wai-Sam. Như Wai-Sam làm việc cho cảnh sát, Kông-San là do dự để cho phép Chi-Lâm để tiếp tục mối quan hệ với Wai-San bởi vì vị trí Wai-Sam có thể hủy hoại tình trạng Kông-San. Những vấn đề phức tạp hơn nữa, kẻ thù lâu năm của ông Lai Sue-Fung (Joseph Lee) lại xuất hiện và đe dọa để làm sáng tỏ nguồn gốc của cách Bảo Vệ Nhân Chứng  Kông-San được sự giàu có của mình. Khi Wai-Sam phát hiện ra mối liên hệ giữa Kông-San và Sue-Fung, ông bị giằng xé giữa bổn phận của mình để làm những gì chỉ và tình yêu của mình cho Chi-Lam.


Xem phim Bảo Vệ Nhân Chứng trọn bộ , phim Bảo Vệ Nhân Chứng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bảo Vệ Nhân Chứng Vietsub , Phim Bảo Vệ Nhân Chứng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bao-ve-nhan-chung-htv2-11237.html#sthash.z1ADpQ6V.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét