Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Phim Tấm Lòng Cha Mẹ

Tấm Lòng Cha Mẹ | Sctv16

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Huỳnh Lỗi Lỗi, Thái Hữu Tuệ, Thái Hữu Mỹ, Trần Chí Uy, Tôn Hiểu Thanh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2008

Phim Tấm Lòng Cha Mẹ

là một bộ phim do Đài Loan sản xuất. Bộ phim đã lấy đi nước mắt biết bao người một thời. Caimao Song, một gia đình hạt nguồn gốc quý tộ, trung thực và vị tha, chăm sóc cho các quận. EVE là một quan chức cao cấp, mà còn chăm sóc một người vợ để hỗ trợ. May mắn là người vợ tốt Pearl, là cả hai, nhưng Maosong nhà và bất cứ khi nào, sẽ đi cùng ba đứa con nói chuyện, cùng nhau phát triển với trẻ em của bạn với tình yêu. Tấm Lòng Cha Mẹ Tuy nhiên, trẻ em luôn trong quá trình phát triển, từ từ có những ý tưởng riêng của họ, Maosong cách nghề nghiệp của trẻ em, tình yêu, chơi một người cha có thẩm quyền ... Huangzhao Di, một người phụ nữ khỏe mạnh, trẻ buộc phải hành nghề mại dâm vì những khó khăn gia đình, tư tưởng đáp ứng EVE là cuộc sống trong tình yêu, thất vọng Maosong nghỉ sự nghiệp theo thứ tự.
Tấm Lòng Cha Mẹ  Maosong lại, tuyển em trai đã được tìm thấy mang thai, không muốn để tiêu diệt tai tiếng của gia đình trở lại, quyết định tuyển dụng em trai Lei-lei lớn lên nuôi con gái một mình. Leilei hợp lý và cư xử tốt, nhưng không phải vì danh tính của người con gái ngoài giá thú của người mẹ có bất bình, nhưng người giám hộ của phía người mẹ, trở thành mẹ của trụ cột tinh thần. Nhưng Leilei tim tuyển em trai cho không giới hạn nợ, nợ mình không thể Leilei một gia đình đầy đủ ..

Xem phim Tấm Lòng Cha Mẹ trọn bộ , phim Tấm Lòng Cha Mẹ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tấm Lòng Cha Mẹ Vietsub , Phim Tấm Lòng Cha Mẹ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tam-long-cha-me-sctv16-11221.html#sthash.bf0gt7tz.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét