Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Phim Bàn Tay Nhân Ái 2

Bàn Tay Nhân Ái 2 | Sctv4

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Thái Thiếu Phân, Ngô Khải Hoa
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2008

Phim Bàn Tay Nhân Ái 2

là một phiên bản tiếp tục của bộ phim Bàn Tay Nhân Ái, tập trung hơn vào các mối quan hệ chứ không chỉ y tế kỹ thuật. Trong tập cuối cùng của bộ phim, Jackie vẫn còn trong tình trạng hôn mê và Paul đặt tất cả sự tập trung của mình vào cô ấy. Hai năm đã trôi qua và chúng ta đang ở Bàn Tay Nhân Ái 2. Paul bây giờ là giải phẫu thần kinh hàng đầu trong nước đã không thực hiện bất kỳ lá trong hai năm qua. Jackie vẫn còn trong tình trạng hôn mê và Paul di chuyển ra khỏi nhà của mình - nơi ông đã từng chia sẻ với Henry và Gilbert vào khu bệnh viện. Lý do của anh là do quý đang ở trong khuôn viên bệnh viện và làm cho nó dễ dàng hơn cho anh ta để chăm sóc Jackie.
Đội ngũ nhân viên bệnh viện biết và  hoặc nghe về cặp ngưỡng mộ sùng kính của mình đối với các bạn gái bị bệnh. Jackie cuối cùng đã thức dậy nhưng không may chết ngay sau khi trong tai nạn hỏa hoạn. Henry, vẫn còn người đứng đầu của Bàn Tay Nhân Ái 2 , bây giờ chính thức là một cặp vợ chồng với Annie. Mối quan hệ của họ được đưa vào thử nghiệm khi Henry có một tình một đêm với đồng nghiệp của mình, Dorothy. Henry và Paul vẫn là tốt nhất của bạn nhưng tình bạn của họ cũng được đưa vào thử nghiệm khi Henry nhận ra rằng Annie đã từng có tình một đêm với Paul. Vấn đề cũng được thúc đẩy khi Henry nhận ra rằng Annie chỉ gửi bưu thiếp cho Paul bất cứ khi nào cô ấy ra khỏi thành phố.

Xem phim Bàn Tay Nhân Ái 2 trọn bộ , phim Bàn Tay Nhân Ái 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bàn Tay Nhân Ái 2 Vietsub , Phim Bàn Tay Nhân Ái 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ban-tay-nhan-ai-2-sctv4-11218.html#sthash.HPKmFVTP.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét