Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron | The Avengers: Age of Ultron

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Scarlet Witch, Quicksilver
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron

là một bộ phim chiếu rạp do Mỹ sản xuất. Tiếp theo những thành công của các serier trước. Đạo diễn tiếp tục với bộ phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron. Bộ phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron  đang trong quá trình quay và sẽ được ra mắt khán giả vào năm 2015. Theo như các mối quan hệ căng thẳng giữa Avengers đi, phần tiếp theo của đạo diễn và biên kịch Joss Whedon nói, nó là khởi đầu của một cái gì đó phức tạp và khó khăn. Khách mời từ các nhân vật khác của Marvel như War Machine cũng có thể được trên thẻ. Có những câu chuyện thậm chí lưu hành mà bà Marvel có thể được giới thiệu cho nhóm!
Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron cũng giới thiệu các anh chị em Scarlet Witch và Quicksilver. Sau set-up trong Iron Man 3, Thor: The Dark World, và Captain America: The Winter Soldier, anh hùng mạnh nhất trên trái đất đoàn tụ để cứu thế giới khỏi Ultron (lồng tiếng bởi James Spader), mối đe dọa nguy hiểm nào được nêu ra. Bộ phim chắc chắn sẽ được sự thành. Bộ phim chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị và bất ngờ hơn những serier trước. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những tình tiết hấp dẫn kết hợp với những kỹ sảo cực kỳ đẹp mắt.

Xem phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron trọn bộ , phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron full HD. Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron Vietsub , Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/biet-doi-sieu-anh-hung-ky-nguyen-cua-ultron-the-avengers-age-of-ultron-11224.html#sthash.3UrVxiKm.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét