Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Phim Lưu Luyến Không Quên

Lưu Luyến Không Quên | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lữ Hành, Vương Ân
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Lưu Luyến Không Quên

là một bộ phim truyền hình do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Đồng Lệ Á và Ngôn Thừa Húc. Trong một cổ điển cốt truyện tiểu thuyết Internet, ông chủ lớn của Jerry Yan có tình một đêm với tập nghèo Tong Liya và hoàn toàn quên về nó cho đến một ngày, anh tìm thấy một cậu bé cần được hiến máu, và anh hóa ra là con trai của ông ... Đoạn trailer không nhìn tuyệt vời nên tôi không gửi vào nó trước, nhưng trong số sáu hoặc hơn bộ phim truyền hình bắt đầu phát sóng tuần trước, đây là người duy nhất tôi bị mắc kẹt với. Câu chuyện Lưu Luyến Không Quên là một lời sáo chút, nhưng phong nha. Jerry Yan, Tong Liya, và Jerry Huang tất cả tuyệt vời mặc dù ánh sáng yếu.
Dù sao, một đề nghị cho đến khi hai bộ phim truyền hình tôi thực sự mong muốn được phát sóng sớm Nếu không có thêm ado, ông được tuyên bố là con trai được chỉ của mình và tất nhiên mẹ của mình không muốn mẹ của đứa trẻ để đặt chân vào gia đình mình. Tong Li Ya đóng vai người mẹ, Lưu Luyến Không Quên, người đã đi đến đầu gối của mình để cứu đứa con của mình và đổ số lượng phong phú của nước mắt. Vì vậy, mặc dù, Giám đốc điều hành Li làm cho tôi muốn đâm thẳng vào mắt anh ngay bây giờ, tôi đang quan tâm để xem làm thế nào cứng ông sẽ giảm và những gì ông sẽ làm gì để bù đắp cho tội lỗi của mình sau này.

Xem phim Lưu Luyến Không Quên trọn bộ , phim Lưu Luyến Không Quên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lưu Luyến Không Quên Vietsub , Phim Lưu Luyến Không Quên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/luu-luyen-khong-quen-tron-bo-11217.html#sthash.9ZSdjMUB.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét