Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Vòng Vây Ái Tình

Vòng Vây Ái Tình | VCTV7

Đạo diễn: Phỉ Ngã Tư Tồn
Diễn viên: Dĩnh Nhi, Lưu Khải Uy, Ôn Tranh Vanh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim Vòng Vây Ái Tình Kết tinh từ bộ tiểu thuyết nỗi tiếng ăn vào lòng người của nhà văn có sức ảnh hưởng lớn trung hoa,là tác phẩm chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách, 10 năm trước, công ty nhà họ Mạc bị kẻ thân tín phản bội dẫn đến nguy cơ phá sản. Cha của Mạc Thiệu Khiêm không chịu nổi đả kích quá lớn nên qua đời, Vì muốn cứu lấy sản nghiệp gia đình, Thiệu Khiêm chấp nhận kết hôn cùng thiên kim tiểu thư Mộ gia – Mộ Vịnh Phi Đặc biệt, thành công của phim đã tạo tiền đề để nhà sản xuất tiếp tục cho ra đời loạt phim ngắn cô đọng theo yêu cầu của khán giả.

Vai diễn Mạc Thiệu Khiêm của Lưu Khải Uy đã thành công ngoài mong đợi và đưa tên tuổi của nam diễn viên trở thành ngôi sao đình đám trong làng giải trí Trung Quốc. Sự cuốn hút trong ái tình nó như một vòng lẩn quẩn của tình yêu và thù hận cùng sự đấu đá khốc liệt chốn thương trường. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không tình yêu chỉ như hợp đồng trên giấy, Thiệu Khiêm chưa từng rung động, càng không chấp nhận chung chăn gối, Không quá cứng rắn và tàn nhẫn như nhân vật tiểu thuyết, song Lưu Khải Uy lại chiếm trọn tình cảm yêu mến của khán giả bởi hình tượng Thiệu Khiêm mà anh mang đến có phần phù hợp với hiện thực cuộc sống hơn, Nhân vật Đồng Tuyết chính là người chịu sự ảnh hưởng nhiều nhất, cô luôn là nạn nhân trong vòng vây của những cuộc thù oán, Phim đã thu hút được đông đảo khán giả truyền hình VCTV7

Xem phim Vòng Vây Ái Tình trọn bộ, Vòng Vây Ái Tình tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Vòng Vây Ái Tình Vietsub,phim Vòng Vây Ái Tình Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét