Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường

Phim Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường

Đạo diễn: Lý Diễm Phương
Diễn viên: Huỳnh Thúy Như, Lý Thành Xương, Mạch Trường Thanh, Quách tấn an, Vương Quân Thanh, Điền Nhuỵ Ni,
Thể loại: Phim Hài Hước
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường

thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm cổ trang do Trung Quốc sản xuất. Nói về những quan niệm cổ hủ trọng nam khinh nữ của đất nước Trung Hoa lúc bấy giờ. Và sự đứng lên đấu tranh của các chị em phụ nữ. Qua đó đề cao phẩm chất cao đẹp, kiên cường, giàu đức hi sinh, công dung ngôn hạnh của phụ nữ thời xưa. Phim còn là sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác tạo nên nhiều tình tiết gây cân thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.
Lấy bối cảnh vào thời nhà Thanh của Trung Quốc. Sự xuất hiện của nữ trạng sư đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa - Lý Diễm là một cô gái có khí chất ngay từ khi còn nhỏ, đã sớm bộc lộ những tài năng thiên bẩm, ăn nói thông minh, nhạy bén và xử lý tốt các tình huống nên ước mơ từ nhỏ của cô là ăn học thành tài trở thành một trạng sư tìm kiếm sự công bằng, giúp đỡ những người bị oan ức trước công đường. Nhưng vào thời thế lúc bấy giờ, khi mà tục lệ trọng nam khinh nữ vẫn còn tồn tại ảnh hưởng sâu sắc đến lối suy nghĩ của nhiều người thì công đường là chốn cấm phụ nữ vào kêu oan báo. Trước tình cảnh đó, Lý Diễm đã nhờ đến Chương Tứ Duy làm người truyền dẫn lời nói của mình. Sự kết hợp hoàn hảo của 2 người đã giúp được rất nhiều người được giải oan. Từ đó danh tiếng của Lý Diễm và Chương Tứ Duy được lan truyền xa khắp nơi. Chính vì điều đó mà các thế lực đen tối tức tối và muốn trừ khử cả hai. Đứng trước những nguy hiểm thách thức khó khăn Lý Diễm và Chương Tứ Duy sẽ hành động như thế nào? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường.

Xem phim Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường trọn bộ , phim Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường Vietsub , Phim Thiệt Kiếm Thượng Đích Công Đường Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét