Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Thung Lũng Kiến

Phim Thung Lũng Kiến

Đạo diễn: Thomas Szabo, Hélène Giraud
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Thung Lũng Kiến

là phim hoạt hình thuộc thể loại phiêu lưu do châu âu sản xuất với định dạng 3D. Nội dung phim kể về cuộc chiến tranh gianh thức ăn bị bỏ lại sau những cuộc picnic của con người, đó là cuộc chiến giữa kiến đen và kiến đỏ. Trong phim còn có sự xuất hiện của một chú bọ rùa, chú bọ rùa này là ân nhân cứu mạng của tổ kiến đen đứng đầu là chú kiến Mandible trước đàn kiến đỏ đứng đầu là Butor một tên kiến đáng sợ.
Chú bọ rùa kết bạn với Mandible, cả hai cùng đàn kiến đen rong rủi qua  khắp vùng đất, qua con suối, hòn đá để tìm thức ăn. Cuộc chiến tranh giành thức ăn diễn ra vô cùng gay cấn, hấp dẫn với những tình huống đầy kịch tính cùng với định dạng 3D và lần đầu tiên âm thanh là tự nhiên, không có lời thoại  hứa hẹn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc chưa từng có. Cuộc chiến giành thức ăn này sẽ kết thúc như thế nào, bên nào sẽ giành được chiến thắng? Mời các bạn xem phim!

Thung Lũng Kiến, phim Thung Lũng Kiến,  Xem phim Thung Lũng Kiến, phim Thung Lũng Kiến Vietsub, phim Thung Lũng Kiến Thuyết minh, phim Thung Lũng Kiến HD, phim Thung Lũng Kiến full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét