Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Phim Thực Vi Nô

Thực Vi Nô | Trọn Bộ

Đạo diễn: Huỳnh Vỹ Thanh
Diễn viên: Vạn Ỷ Văn, Vương Tổ Lam, Huỳnh Trí Hiền, Hồ Định Hân, Trương Kế Thông, Lâm Thịnh Bân, Trần Quốc Bang, Nhạc Hoa, Tiểu Bảo, Hà Nhạn Thi, Cao Quân Hiền, Lữ San, Trương Chấn Lãng, Hồ Nặc Ngôn, Âu
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Thực Vi Nô

 là một bộ phim rất được kỳ vọng của khán giả với nhà sản xuất phim truyền hình TVB. Bộ phim được sự mong đợi của rất nhiều khán giả vì phim Thực Vi Nô sẽ quy tụ hàng loạt những ngôi sao điện ảnh đẹp trai như Lâm Phong, Ngô Trác HyTrần Pháp Lai. Nhưng đến phút cuối thì nhưng diễn viên này xin rút lui. Sau đó đạo diễn Huỳnh Vỹ Thanh đã phải mời một diễn viên nổi tiếng của truyền hình ATV là Vạn Ý Văn.
Phim được sự góp mặt của các diễn viên Vạn Ỷ Văn, Vương Tổ Lam, Huỳnh Trí Hiền, Hồ Định Hân, Trương Kế Thông, Lâm Thịnh Bân, Trần Quốc Bang, Nhạc Hoa, Tiểu Bảo, Hà Nhạn Thi, Cao Quân Hiền, Lữ San, Trương Chấn Lãng, Hồ Nặc Ngôn, Âu. Phim được lấy bối cảnh từ thời nhà Thanh xoay quanh nhà vua Ung Chính được diễn viên nay đã 48 tuổi vào vai tuy vậy anh lại vào vai rất nhập tậm. Ung Chính là một vị vua rất vui vẻ hoạt bát. Cùng với đầu bếp của mình ở ngự thiện phòng. Phim  được dựng trên bộ khung của tác phẩm Bộ Bộ Kinh Tâm và Cung Tỏa Tâm Ngọc nói về Ngủ A Ca và Bát A Ca qua một góc nhìn, khía cạnh khác. Với một góc nhìn hài hước phim chắc chắn sẽ lấy được cảm tình của khán giả.

Xem phim Thực Vi Nô trọn bộ , phim Thực Vi Nô tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thực Vi Nô Vietsub , Phim Thực Vi Nô Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/thuc-vi-no-tron-bo-10515.html#sthash.6baALAip.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét