Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Cuộc Chiến Với Chằn Tinh

Phim Cuộc Chiến Với Chằn Tinh

Đạo diễn: Đỗ Quang Hải Âu
Diễn viên: Dương Cẩm Lynh, Nguyễn Ngọc Hiếu, Tuấn Voi, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mạnh Dung, NSƯT Phi Điểu, Chánh Nghĩa
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 118 phút
Năm phát hành: 2014

Cuộc Chiến Với Chằn Tinh

thuộc thể loại hành động, thần thoại vô cùng ấn tượng do Việt Nam sản xuất từ trước đến nay. Đây là bộ phim nằm trong danh sách phim tết đang được rất nhiều bạn trẻ mong đợi. Phim có nội dung được xây dựng dựa theo câu chuyện cổ tích rất nổi tiếng là Thạch Sanh Lý Thông, nhưng bộ phim được xây dựng với cốt truyện có phần hư cấu không giống theo câu chuyện cổ tích mà chúng ta biết.
Phần hư cấu của phim là thay vì Thạch Sanh cưu nàng công chú từ con đại bàng to lớn và giữ tợn mà là cứu nàng công chúa từ tay những kẻ ác. Khi đó nước Việt đang có giặc ngoại xâm, cùng với đó là mối nguy từ con chằng tinh tu luyện nghìn năm. Trong khi đó nhân vật Thạch Sanh vẫn không thay đổi, vẫn với lòng trung thành tuyệt đối với đất nước, lòng dũng cảm, mưu lược cùng với võ nghệ và sức mạnh phi thường. Anh xuất hiện và trở thành một vị cứu tinh của đất nước với vô vàng công lao to lớn. Bộ phim được đầu tư công phu và với những cảnh quay hồi hộp và lôi cuốn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khán giả.

Cuộc Chiến Với Chằn Tinh, phim Cuộc Chiến Với Chằn Tinh,  Xem phim Cuộc Chiến Với Chằn Tinh, phim Cuộc Chiến Với Chằn Tinh Vietsub, phim Cuộc Chiến Với Chằn Tinh Thuyết minh, phim Cuộc Chiến Với Chằn Tinh HD, phim Cuộc Chiến Với Chằn Tinh full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét