Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Phim Pháp Ngoại Phong Vân

Pháp Ngoại Phong Vân | Tron Bộ

Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện
Diễn viên: Trần Pháp Lai, Ngũ Vịnh Vy, Lê Diệu Tường, Trần Hào
Thể loại: Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 32 Tập
m phát hành: 2013

Phim Pháp Ngoại Phong Vân

là một bộ phim của của truyền hình Hong Kong TVB sản xuất. Phim do Trang Vỹ Kiện làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên rất nổi tiếng trong làn điện ảnh Hong Kong là Trần Pháp Lai,Ngũ Vịnh Vy,Lê Diệu Tường,Trần Hào cùng các diễn viên xinh đẹp khác. Bộ phim xoay quanh hai luật sư nổi tiếng là Dư Anh Vỹ ( Lê Diệu Tường đóng ) và Lý Danh Dương (do Trần Hào đóng) ngoài đời thì hai người là bạn thân của nhau nhưng khi lên tòa án thì hai người sẵn sang đối đầu với nhau dù bất chấp mọi thứ ngay cả tính mạng.
Phim thuộc thể loại hình sự, với những cuộc điều tra tìm manh mối, nhân chứng vô cùng ly kỳ. Trong một lần đối đầu nhau trên tòa thì Dư Anh Vỹ đã xuất sắc chuyển bại thành thắng dù gặp nhiều khó khăn bất chấp cả tính mạng. Từ vụ trên phiên tòa đó Dư Anh Vỹ đã được trọng dụng và giao trọng trách vào một vụ kiện lớn liên quan đến di sản của một thiếu gia. Còn Danh Dương trớ trêu hơn anh phải đối đầu với tình cảnh éo le. Anh mắc nợ nần khắp nơi anh phải nương tựa vào sư phụ mình là Thẩm Dịch Hòa. Trong lần này anh gặp con gái của luật sư Duyện Cẩn. Nhờ vào cô và Tống Gia Huy là người giàu có anh trả hết số nợ. Liệu âm mưu của anh có được thành công?

Xem phim Pháp Ngoại Phong Vân trọn bộ , phim Pháp Ngoại Phong Vân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Pháp Ngoại Phong Vân Vietsub , Phim Pháp Ngoại Phong Vân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/phap-ngoai-phong-van-tron-bo-10550.html#sthash.G0wvzycm.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét