Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Phim Điểm Kim Thắng Thủ

Điểm Kim Thắng Thủ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện
Diễn viên: Huỳnh Tông Trạch, Từ Tử San, Hồ Định Hân, Giang Mỹ Nghi, Huỳnh Trí Hiền, Trần Mẫn Chi, Lương Tịnh Kỳ
Thể loại: Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Điểm Kim Thắng Thủ

do truyền hình Hồng Kông sản xuất với sự xuất hiện của các diễn viên rất quen thuộc với khán giả đam mê điện ảnh Hồng Kông như Huỳnh Tông Trạch, Từ Tử San, Hồ Định Hân, Giang Mỹ Nghi, Huỳnh Trí Hiền, Trần Mẫn Chi, Lương Tịnh Kỳ. Đạo diễn Trang Vỹ Kiện đã cho mọi người biết được sự bí ẩn của danh vọng và tiền của. Bộ phim xoay quanh một chàng trai nghèo khổ nhưng tài giỏi đi lên từ đôi chân của mình là Trác Úc. Là một người nghèo khổ khi cha thua cổ phiếu dẫn đến nguyên sinh. Trong ngày tang lễ của ông lại bị bọn đòi nợ đến quấy phá. 
Không khuất phục với số phận anh đã quyết đứng dậy từ chính đôi chân của mình. Với sự thông minh và khôn khéo trong lĩnh vực tài chính. Anh trở nên giàu có và lien tiếp ba lần nhận giải doanh nhân “Điểm Kim Thắng Thủ”. Đứng trên đinh cao danh vọng, anh trở nên đắc chí và đã xa ngã. Anh gây ra nhiều tội ác, từ giết người rồi nhiều âm mưu thủ đoạn hại người khác. Sau khi anh giết người đã đổ hết tội của mình cho người sư phụ. Con gái của sư phụ anh đã phát hiện được phát hiện được bộ mặt thật của anh và cô quyết trả thù. Những tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho người xem biết được âm mưu trả thù của cô gái như thế nào? và có thành công hay không?

Xem phim Điểm Kim Thắng Thủ trọn bộ , phim Điểm Kim Thắng Thủ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Điểm Kim Thắng Thủ Vietsub , Phim Điểm Kim Thắng Thủ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét