Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Phim Cha Và Con Gái

Cha Và Con Gái | Htv9

Đạo diễn: Võ Thạch Thảo
Diễn viên: NSƯT Thanh Điền, Tường Vi, Anh Tuấn, Băng Di, Sam, Ngọc Thuận, Quang Bảo, Ngân Quỳnh, Phi Phụng, Linh Trung, Kim Lợi...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2013

Phim Cha Và Con Gái

là một bộ phim cua đạo diễn Võ Thạch Thảo được HTV hãng phim truyền hình lớn ở Việt Nam sản xuất. Phim rất được mong đợi của khán giả. Có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Thanh Điền, Tường Vi, Anh Tuấn, Băng Di, Sam, Ngọc Thuận, Quang Bảo, Ngân Quỳnh, Phi Phụng, Linh Trung, Kim Lợi…Phim đang được phát sóng trên màn ảnh nhỏ dù chí mới phát sóng chí vài tập đầu phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.
Người xem cũng đã có rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực cho bộ phim . Phim nói về một cuộc hành trình chống lại những bệnh tật chính những sự lạc quan, yêu đời cùng những sự quan tâm chia sẻ của những người thân và bạn bè cô đã vượt qua những sự đau đớn của bệnh tật. Cuối cùng cũng có thể kéo dài được sự sống. Cô đã sống vui vẻ cùng gia đình và người thân. Và chính cô đã là tấm gương cũng như là một biểu tượng của sự vươn lên, không khuất phục trước mọi thứ cũng như bệnh tật cô là một tấm gương cho các bạn bè noi theo. Phim đã cho người xem thấy được giá trị nhân văn mà bộ phim muốn gởi tới đến người xem. Liệu sự vươn lên của cô có thắng được bệnh tật hay không kết cục của bộ phim sẽ như thế nào mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Cha Và Con Gái trọn bộ , phim Cha Và Con Gái tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cha Và Con Gái Vietsub , Phim Cha Và Con Gái Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/cha-va-con-gai-htv9-10558.html#sthash.E1rbOhNd.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét