Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Dạo Bước Cùng Khủng Long

Phim Dạo Bước Cùng Khủng Long

Đạo diễn: Neil Nightingale, Pierre de Lespinois
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Dạo Bước Cùng Khủng Long

hay có tên tiếng anh là Walking with Dinosaurs là bộ phim 3D hoành tráng nhất về thời tiền sử từ trước cho đến nay. Bộ phim là một trong những tác phẩm điện ảnh đang được khán giả trên toàn cầu chờ đợi. Phim có nội dung xoay quanh một chú khủng long nhỏ được nhân cách hóa, chú khủng long nhỏ là con của khủng long đầu đàn, một chú khủng long vô cùng tinh nghịch.
Bộ phim thể hiện Trái Đất trong thời kỳ có những biến đổi khí hậu vô cùng lớn, nó ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của tất cả sinh vật trên hành tinh, đặc biệt là khủng long, loài vật thống trị Trái Đất trong một khoảng thời gian dài. Phim tái hiện cho ta bức tranh sinh động về cuộc sống của khủng long, cuộc di cư của đàn khủng long, một cuộc hành trình dài và đầy nguy hiểm. Phim tái hiện chân thật đến mức khán giả tưởng chừng như mình đang hiện diện ở đó với công nghệ 3D cùng những cảnh quay hoành tráng chắc chắn sẽ làm hài lòng sự mong đợi của khán giả.


Dạo Bước Cùng Khủng Long, phim Dạo Bước Cùng Khủng Long,  Xem phim Dạo Bước Cùng Khủng Long, phim Dạo Bước Cùng Khủng Long Vietsub, phim Dạo Bước Cùng Khủng Long Thuyết minh, phim Dạo Bước Cùng Khủng Long HD, phim Dạo Bước Cùng Khủng Long full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét