Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

TARZAN: Cậu Bé Rừng Xanh

Phim TARZAN: Cậu Bé Rừng Xanh

Đạo diễn: Reinhard Klooss
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang cật nhật
Năm phát hành: 2014

TARZAN: Cậu Bé Rừng Xanh

là bộ phim do hãng Constantin Film, Summit Entertainment hợp tác sản xuất, đây là bộ phim thuộc thể loại hành động phiêu lưu được rất nhiều khán giả mong đợi. Nội dung phim xoay quanh anh chàng tên là Tarzan, anh chàng có cuộc sống không êm đềm như bao đứa trẻ khác vì lúc nhỏ trong khi đi với ba mẹ thì cả gia đình gặp tai nạn và lạc lên một hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp nhưng đầy rẫy nguy hiểm, thú dữ. Nhưng trong cái rủi cũng có cái may là anh được một con tinh tinh cái vừa mất con đem về nuôi dưỡng, nhưng con tinh tinh đầu đàn thì lại không thích sự có mặt của Tarzan.
Tarzan lớn lên và dần thích nghi với cuộc sống trên đảo, học được những kĩ năng vô cùng ấn tượng. Cuộc sống cứ trôi qua êm đềm cho tới một ngày anh ta gặp Jane, một cô gái xinh đẹp đi cùng cha cô ấy là giáo sư Porter đến đảo nghiên cứu về loài tinh tinh trên đảo. Hai người nhanh chóng có tình cảm với nhau. Nhưng đi cùng còn có gã thợ săn Clayton độc ác, hắn âm mưu muốn bắt Tarzan và đàn tinh tinh đem đi bán. Nhờ sự giúp đỡ tarzan đánh bại Clayton cứu đươc gia đình và hai người họ lấy nhau. Phim đầy tình huốn ly kỳ, hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả.


TARZAN: Cậu Bé Rừng Xanh, phim TARZAN: Cậu Bé Rừng Xanh,  Xem phim TARZAN: Cậu Bé Rừng Xanh, phim TARZAN: Cậu Bé Rừng Xanh Vietsub, phim TARZAN: Cậu Bé Rừng Xanh Thuyết minh, phim TARZAN: Cậu Bé Rừng Xanh HD, phim TARZAN: Cậu Bé Rừng Xanh full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét