Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Phim Duyên Nợ Miền Tây

Duyên Nợ Miền Tây | Htvc

Đạo diễn: Trần Ngọc Phong
Diễn viên: Huỳnh Đông, Lê Bê La, Mai Sơn, Kiều Linh, Tiểu Bảo Quốc, Nguyễn Hậu, Trần Bích Hằng, Quốc Tân, Lê Vinh, Ngọc Châu..
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 47 Tập
m phát hành: 2013

Phim Duyên Nợ Miền Tây

là bộ phim truyền hình Việt Nam nhiều tập có sự tham gia của các diễn viên Huỳnh Đông, Lê Bê La, Mai Sơn, Kiều Linh, Tiểu Bảo Quốc, Nguyễn Hậu, Trần Bích Hằng, Quốc Tân, Lê Vinh, Ngọc Châu...Phim do Trần Ngọc Phong làm đạo diễn. Phim xoay mối tình đẹp của những người miền tây thật thà chất phát của anh chàng tên Định và cô nàng tên Thủy. Họ gặp nhau khi Thủy về một vùng miền tây có nuôi tôm và nuôi heo để thực hiện đồ án thực tập ba tháng của cô. Đầu tiên cà hai rất xung khắc với nhau nhưng thời gian dần trôi “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” tình cảm của họ vừa được trổi dậy thì chuyện xảy ra khi họ được gia đình gọi về để xem mắt.
Khi Định được gia đình cho làm mai cho cô nàng tên Nụ và Thủy được gia đình làm mai cho anh chàng tên Tèo. Nhưng điều kỳ diệu là Nụ và Tèo lại chính là Định và Thủy. Nhưng trước đó Thủy đã lừa gạt gia đình Định nên mẹ của Định không đồng ý và muốn Định phải cưới một người tên là Thảo. Còn Thủy được một anh chàng ở làng kế bên để ý tên là Phát. Cuộc tình của họ gặp rất nhiều cách trở. Nhưng với tình yêu chung thuỷ họ luôn vượt qua những rào cản của Phát và mẹ Định đặt ra. Liệu họ có đến được với nhau không khi ngày thực tập hết hạn mà cô vẫn chưa lấy được lòng của mẹ Định. Mối tình của họ sẽ như thế nào? Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Duyên Nợ Miền Tây trọn bộ , phim Duyên Nợ Miền Tây tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Duyên Nợ Miền Tây Vietsub , Phim Duyên Nợ Miền Tây Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/duyen-no-mien-tay-htvc-10553.html#sthash.u5w0Px1Z.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét