Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đơn Luyến Song Thành

Phim Đơn Luyến Song Thành

Đạo diễn: Phương Tuấn Chiêu
Diễn viên: Trần Triển Bằng, Trần Nhân Mỹ, Lâm Hạ Vy, Hồng Vĩnh Thành, Dương Minh, Diêu Tử Linh, Dương Tú Huệ, Cao Hải Ninh, Trần Đình Hân, Hàn Mã Lợi, Nhạc Hoa, Diệp Khải Nhân, Thạch Thiên Hân…
Thể loại: Phim Tâm Lý
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Đơn Luyến Song Thành

thuộc thể loại tâm lý tình cảm đan xen nhiều tình huống hài hước do truyền hình Hồng Kông TVB sản xuất. Với nội dung phim hấp dẫn, tình tiết gây cấn, những mối quan hệ tình cảm phức tạp đầy gẫy những cám dỗ, những sự tranh dành lẫn nhau….Tất cả đã làm nên một phim hấp dẫn vô cùng thú vị thu hút đông đảo lượng khán giả màn ảnh nhỏ theo dõi.
Phim xoay quanh cuộc sống của chàng trai Ruco một hướng dẫn viên du lịch Malaysia, với vẻ ngoài điển trai, ham vui và nói chuyện rất dịu dàng ngọt ngào làm sai lòng bao cô gái nhưng công việc thực sự của anh là nhà sản xuất âm nhạc Hồng Kông. Anh chia tay với cô bạn gái Hong Yi Kiu nên quyết định trốn sang Malaysia. Tại đây anh gặp được luật sư Sik Sik, cô cũng chốn sang Malaysia vì chia tay với vị hôn phu Ching Jin Pok. Sau khi Sik Sik đến Malaysia và gặp được Ruco, thì hai người có tình cảm với nhau qua những trận cãi nhau nãy lửa vì họ vẫn đồng cảm với nhau, chung hoàn cảnh đều khộng trọn vẹn trong tình yêu. Nhưng trái tim Ruco vẫn còn một nút thắt bởi ám ảnh quá khứ nên chuyện tình của họ không thể phát triển hơn nữa. Ching Jin Chan là một cô gái ngây thơ, dễ dàng rơi vào tình yêu. Vì được Ruco quan tâm và giúp đỡ, Ching Jin Chan đã yêu anh. Nhưng câu chuyện tình yêu phức tạp đầy kịch tính cùng với âm mưu thủ đoạn của những người trong cuộc đẩy cao trào của phim lên đến đỉnh điểm. Liệu rồi mọi chuyện sẽ ra sao? Các nhân vật sẽ tìm được hạnh phúc cho cuộc đời mình không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Đơn Luyến Song Thành.

Xem phim Đơn Luyến Song Thành  trọn bộ , phim Đơn Luyến Song Thành  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đơn Luyến Song Thành  Vietsub , Phim Đơn Luyến Song Thành  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét