Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Phim Thái Giám Ngũ Hổ

Thái Giám Ngũ Hổ | Trọn Bộ

Đạo diễn: La Vĩnh Hiền
Diễn viên: Lê Diệu Tường, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Quốc Bang, Tào Vĩnh Liêm, Tiêu Chính Nam
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Thái Giám Ngũ Hổ

 là một bộ phim của truyền hình TVB sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lê Diệu Tường, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Quốc Bang, Tào Vĩnh Liêm, Tiêu Chính Nam. Đạo diễn La Vĩnh Hiền là một người rất mát tay trong việc tìm diễn viên vào vai những nhân vật trong phim. Chính vì thế bộ phim sẽ cho khán giả không nhàm chán khi xem phim. Phim được đầu tư và sản xuất rất công phu sau loạt phim rất thành công là Đại Thái Giám đem lại lợi nhuận khủng cho hãng nên TVB đã tung ra series mới cũng sử dụng những chàng trai vào vai thái giám ở series trước. 

Năm chàng thái giám này cùng nhau có một cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị và vô cùng hài hước. Cuộc phiêu lưu đầy kịch tính này được diễn ra trong thời nhà Thanh rơi vào tay của thế lực quốc dân. Sau khi Từ Hy Thái Hậu mất tích nhiều người đã truyền tai nhau rằng triều đình còn cất giữ một kho báu rất lớn và họ đã đua nhau truy tìm kho báu. Năm chàng thái giám cùng nhau phiêu lưu truy tìm kho báu. Lý Diệu Tường là một diễn viên lớn tuổi nhưng khi vào vai ông vẩn còn giữ được những bộ pháp cực kỳ mạnh mẽ. Đã cho thấy sự lựa chọn diễn viên của đạo diễn và hang phim cực kỳ đúng đắn. Mời quý vị cùng xem phim.


Xem phim Thái Giám Ngũ Hổ trọn bộ , phim Thái Giám Ngũ Hổ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thái Giám Ngũ Hổ Vietsub , Phim Thái Giám Ngũ Hổ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét